SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ hội ngộ Quang Linh Vlog tại Hà Nội, fans Việt rần rần 'đẩy thuyền'

Thứ ba, 08/08/2023 16:12

Chỉ sau vài phút đăng tải, khoảnh khắc chung khung hình mới nhất của Thùy Tiên và Quang Linh Vlog đã nhận hàng chục ngàn lượt tương tác từ fans.

Cách đây vài ngày, Quang Linh Vlog bất ngờ về nước sau một thời gian dài công tác ở Châu Phi và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ tại sân bay Nội Bài không khác gì ngôi sao nổi tiếng. Từ hôm đó, người hâm mộ đinh ninh rằng kiểu gì anh chàng cũng sẽ hội ngộ "bạn gái tin đồn" là Hoa hậu Thùy Tiên.

Hoa hậu Thùy Tiên hội ngộ Quang Linh Vlog tại Hà Nội

Hình ảnh được Quang Linh Vlog chia sẻ trên trang cá nhân

Và đúng như đồn đoán, cách đây ít phút, trên trang cá nhân của Miss Grand đã chia sẻ khoảnh khắc chung khung hình với Quang Linh Vlog tại Hà Nội. Trong ảnh, Thùy Tiên ăn diện mộc mạc nhưng không kém phần xinh đẹp. Quang Linh cũng diện áo phông đơn giản. Cả hai ngồi cách nhau khá xa. Và chính bởi sự xa cách ấy, có fan đã cất công photoshop cắt ghép ảnh để cả hai được ngồi sát cạnh nhau.

Fan ghép ảnh để Thùy Tiên và Quang Linh được ngồi sát cạnh nhau

"Team Việt - Phi đã sẵn sàng!", Hoa hậu Thùy Tiên chú thích cho bức ảnh đang gây bão mạng xã hội lúc này. Dưới phần bình luận, netizen Việt rần rần "đẩy thuyền" đầy háo hức. Trên trang của Quang Linh Vlog cũng vừa mới chia sẻ bức ảnh gặp gỡ Thùy Tiên và team. Anh viết: "Hẹn mọi người ở hành trình điểm trường sắp tới. Tối nay gặp nhau lúc 20:00 trước!"

Quang Linh và Thùy Tiên liên tục được "đẩy thuyền", thậm chí còn ghép ảnh cưới

Quang Linh là một vlogger đang làm việc và sinh sống tại Angola. Anh và nhóm của mình thường xuyên có những hoạt động giúp đỡ người dân nghèo tại đất nước này. Trên kênh YouTube, những video hoạt động cộng đồng của Quang Linh nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Thùy Tiên là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, cô liên tục được "đẩy thuyền" với Quang Linh nhưng cả hai luôn ngại ngùng phủ nhận. Điều lạ là càng phủ nhận, người hâm mộ càng tích cực ghép đôi. Cả hai đang là cặp đôi rất được fans Việt yêu mến và dành nhiều tình cảm.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới