SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Tiên chạy xe ôm công nghệ, bán đồ ăn đêm gây sốt với khán giả

Thứ ba, 27/12/2022 10:38

Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã hóa thân thành nhiều nhân vật trong cuộc sống đời thường khiến khán giả bất ngờ.

Mới đây, Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây bất ngờ cho khán giả khi trải nghiệm chạy xe ôm công nghệ, bán hàng rong hay hóa vũ công drag queen. Những hình ảnh đa dạng của người đẹp trong nhiều nghề khác nhau mang đến cho khán giả những điều thú vị.

Trong hình ảnh "Miss Cut-Out", Thùy Tiên cho biết, mỗi khi đi sự kiện, cô đều vô cùng chỉn chu từ trang phục, tóc tai đến layout trang điểm. Cô muốn khán giả ngắm nhìn mình với vẻ ngoài xinh đẹp nhất. Sau đó, nàng hậu lại để mặt mộc làm xe ôm công nghệ ban đêm. Tiếp đó, cô hóa trang thành drag queen để đi biểu diễn tại các tụ điểm âm nhạc, quán bar. Và cuối cùng, mặc đồ bộ để bán đồ ăn lề đường.

Thùy Tiên làm tài xế công nghệ.

Cô không ngại trải nghiệm với vai trò drag queen.

Và làm người bán xôi và đẩy hàng ở chợ. Nàng hậu thấy vui với những trải nghiệm này.

Đây là những hình ảnh nằm trong một chương trình mà Thùy Tiên tham gia. Thùy Tiên cho biết vì sinh ra và lớn lên ở thành phố này nên cô hơi hời hợt về nó. Từ những trải nghiệm ở những mảnh đời hiện hữu trong xã hội và nơi mình gắn bó nhiều năm đã cho cô thêm những bài học, cảm nhận và lan tỏa đến người xem. Từ đó giúp mọi người thêm yêu quê hương của chính mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới