SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Tiên chính thức hội ngộ chủ tịch Miss Grand, thái độ thế nào sau loạt ồn ào?

Thứ bảy, 26/08/2023 21:52

Mới đây, Thùy Tiên đã được gặp lại chủ tịch Miss Grand là ông Nawat.

Thùy Tiên từng gây xôn xao khi xóa đi danh hiệu Miss Grand International 2021. Sau đó không lâu, ông Nawat có động thái thẳng tay bỏ theo dõi nàng Hậu và lên tiếng cho rằng hành động của Thùy Tiên là thiếu "chín chắn". Từ vụ việc này, nhiều người cho rằng mối quan hệ của Thùy Tiên và ông Nawat đã không còn như trước, thậm chí đã "cạch mặt" nhau.

Thời gian qua, Thùy Tiên và chủ tịch Miss Grand bị nghi đã rạn nứt mối quan hệ

Cho đến mới đây, Thùy Tiên đã chính thức gặp lại ông Nawat - chủ tịch Miss Grand sau thời gian dài xa cách. Đáng chú ý, khi gặp lại nhau, cô nàng và vị chủ tịch này vẫn giữ được thái độ vui vẻ. Cô còn gửi tặng quà cho ông Nawat. Khoảnh khắc hội ngộ của cả 2 cũng đã lập tức gây sốt cõi mạng. Sau đó, ông Nawat cũng đã gửi lời cảm ơn đến nàng Hậu khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Trước đó, Thùy Tiên bất ngờ đăng tải một bài đăng nhằm chúc mừng sinh nhật của chủ tịch Miss Grand - ông Nawat. Đáng chú ý, trong khung ảnh chung, cả 2 còn gây sốt vì vô cùng thân thiết. Đặc biệt, Thùy Tiên còn gọi ông là Papa và gửi lời chúc mừng ngọt ngào đến nam chủ tịch khiến khán giả không khỏi thích thú.

Cô nàng đã tặng quà sinh nhật cho ông Nawat

Màn hội ngộ của Thùy Tiên và chủ tịch Miss Grand gây thích thú

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới