SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Tiên gây tranh cãi với hành động kém duyên tại một sự kiện

Thứ năm, 19/10/2023 21:44

Hành động của Thùy Tiên vướng nhiều tranh cãi từ dân mạng.

Sau hơn 2 năm đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên luôn là cái tên nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Có thể thấy, visual của nàng Hậu ngày càng lên hương. Không những thế, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, phong cách thời trang của cô cũng luôn là tâm điểm chú ý.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh Thùy Tiên xuất hiện tại một sự kiện. Tuy nhiên, cô nàng lại gây tranh cãi vì nhổ lông nách ở nơi đông người và có phần khá kém duyên. Dù chưa biết sự tình ra sao, song nhiều khán giả dường như cũng cảm thấy không hài lòng với màn xuất hiện này của Miss Grand International 2021. Tuy nhiên, cũng có một số người bênh vực và cho rằng cô nàng chỉ đang đùa giỡn với người hâm mộ.

Thùy Tiên gây tranh cãi với hành động khá kém duyên

Trong suốt khoảng thời gian qua, Thùy Tiên đã vướng vào nhiều ồn ào gây tranh cãi với phía tổ chức Miss Grand International. Cụ thể là cách đây ít tháng, cô từng bị ông Nawat trách móc rằng thiếu chín chắn vì hành động gỡ bỏ danh hiệu của mình. Sau đó, người đẹp đã đưa ra lời giải thích và đồng thời cũng gửi lời xin lỗi. Vừa qua, người đẹp lại tiếp tục bị bà Teresa hủy follow khiến ai nấy không khỏi thắc mắc bởi trước đó, cô và phó Chủ tịch Miss Grand từng rất thân thiết.

Thời gian qua, Thùy Tiên đã vướng vào nhiều ồn ào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới