SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Tiên lại gây sốt khi diện style đời thường đơn giản nhưng vẫn tôn lên mọi nét đẹp khó ai bằng

Thứ sáu, 22/04/2022 10:07

Mỗi lần khoe ảnh đời thường, Thùy Tiên lại khiến cộng đồng mạng trầm trồ và xuýt xoa.

Từ thời điểm mang vinh quang về cho Việt Nam khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên là một trong những người đẹp luôn nhận được sự yêu mến rất mực từ công chúng lẫn truyền thông. Với nhan sắc xinh đẹp, thần thái chuẩn Beauty Queen và vóc dáng xịn xò, dù xuất hiện ở bất kì đâu, Thùy Tiên đều chiếm trọn spotlight, khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, khi thoát khỏi váy vóc lộng lẫy, Thùy Tiên đã khiến cộng đồng mạng đã mắt khi tung ra loạt ảnh đời thường đỉnh của chóp. Có thể thấy, dù chỉ diện trên mình một bộ trang phục đơn giản, cô nàng vẫn khoe được nhan sắc xinh lung linh, thần thái đỉnh cao. Bên cạnh đó còn là body siêu "bén" thu hút mọi ánh nhìn làm dân tình vô cùng mê mẩn.

Hoa hậu Thùy Tiên gây sốt với loạt ảnh đời thường vô cùng ấn tượng

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của Thùy Tiên đang dần thăng hạng theo năm tháng. Mỗi lần đăng ảnh, Tân Miss Grand lại nhận được lượt yêu thích khá khủng từ người hâm mộ trong lẫn ngoài nước. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn đang tất bật với các hoạt động trong khuôn khổ của Miss Grand.

Thùy Tiên ngày càng thăng hạng nhan sắc

Cô cũng sở hữu body hoàn hảo vạn người mê

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới