SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Tiên lại ghi điểm đậm với khán giả vì hành động tinh tế này dành cho Miss Grand Spain 2022

Thứ tư, 04/05/2022 08:58

Thùy Tiên khiến mọi người phải nể phục vì cách hành xử rất dễ thương và tử tế của mình dành cho Miss Grand Spain 2022.

Cuộc đời của Thùy Tiên đã rẽ sang trang mới từ khi đăng quang Miss Grand International 2021. Cô nhận được sự yêu mến của công chúng, sự ca ngợi của giới truyền thông và chất lượng cuộc sống cũng tăng lên đáng kể. Duy chỉ có một điều không đổi ở nàng Hậu này là tính cách hài hước, giản dị và sự tử tế trong cách ứng xử với mọi người xung quanh.

Thùy Tiên là niềm tự hào của nhan sắc Việt Nam

Mới đây, trên một diễn đàn về Hoa hậu đã lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc rất dễ thương của Hoa hậu Thùy Tiên. Khi tham gia chương trình giao lưu cùng Miss Grand Spain 2022, Thùy Tiên đã không ngại ngần chỉnh sửa lại trang phục và vương miện cho tân Hoa hậu để đối phương có thể đẹp nhất. Không chỉ thế, Miss Grand International 2021 còn không đội crown để nhường cho đàn em tỏa sáng. Trong suốt buổi giao lưu, Thùy Tiên còn cực thân thiện và luôn nhường lời cho nàng Hậu mới. Chỉ qua cách ứng xử này thôi, Thùy Tiên đã ghi đậm điểm về phong thái Hoa hậu và sự hiểu biết khiêm nhường của mình trong lòng công chúng.

Thùy Tiên liên tục chỉnh sửa trang phục cho Miss Grand Spain 2022

Nàng Hậu còn không đội crown để đàn em có thể tỏa sáng

Hiện tại, Thùy Tiên vẫn miệt mài trong những chuyến công tác nước ngoài để hoàn thành nhiệm vụ của một đương kiêm Miss Grand International của mình. Tất cả mọi người trong ê kíp theo cùng đều rất hài lòng và tự hào vì cách làm việc chuyên nghiệp và chủ động của cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới