SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu xuất hiện sau ồn ào gỡ danh hiệu, trả lời thế nào khi được hỏi về lùm xùm?

Chủ nhật, 02/07/2023 09:24

Hoa hậu Thùy Tiên đã xuất hiện tại một sự kiện vào tối qua (1/7) sau ồn ào gỡ danh hiệu.

Vào chiều ngày 30/6, fans sắc đẹp bất ngờ phát hiện chủ tịch Miss Grand là ông Nawat đã thẳng tay bỏ theo dõi Thùy Tiên trên Instagram. Biến cực căng khi Thùy Tiên cũng bị soi hành động đã xóa đi danh hiệu Miss Grand International 2021 nhưng sau đó đã cập nhật lại trước những lời bàn tán từ dư luận.

Đến tối 1/7, Thùy Tiên đã xuất hiện lộng lẫy tại một sự kiện quy tụ khá nhiều sao Việt góp mặt. Nàng Hậu diện đầm dạ hội lộng lẫy khoe nhan sắc yêu kiều và thân hình nóng bỏng mắt. Không chỉ vậy, cô còn tự tin thể hiện khả năng nhảy múa uyển chuyển trên sân khấu cùng vũ đoàn khiến khán giả lẫn giới truyền thông không thể rời mắt.

Thùy Tiên lần đầu xuất hiện sau ồn ào gỡ danh hiệu.

Nàng Hậu né khéo câu hỏi về gỡ danh hiệu trên trang cá nhân.

Trong lần đầu xuất hiện sau ồn ào, Thùy Tiên đã nhận được câu hỏi: "Vì sao lại gỡ danh hiệu Miss Grand International trên trang cá nhân?". Lập tức, cô khá bình tĩnh đáp: "Hôm nay là sự kiện của thương hiệu nên tụi em không được phép trả lời câu hỏi không liên quan đến hôm nay. Anh chị thông cảm nhé". Có lẽ đây là thời điểm chưa phù hợp nên nàng Hậu có cách "né" khéo đến thế.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới