SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng trước tin đồn kiếm hơn 240 tỷ đồng trong 2 năm đăng quang

Thứ sáu, 08/12/2023 10:13

Hoa hậu Thùy Tiên được cho rằng đã kiếm được số tiền khủng sau khi đăng quang nhưng cô đã đính chính ngay và luôn.

Vài ngày qua, trên một diễn đàn bàn chuyện showbiz xuất hiện bài đăng về mức thu nhập của Thùy Tiên. Theo đó, nàng hậu đang sở hữu số tiền hơn 10 triệu USD (tương đương khoảng 242 tỷ đồng) từ khi đăng quang đến nay. Việc cung cấp một thông tin không có căn cứ xác thực liên quan đến tài chính cũng sẽ khiến công việc và cuộc sống của Hoa hậu Thùy Tiên bị ảnh hưởng.

Bên dưới bài đăng này, Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã có động thái ngay và luôn. Cô dùng tài khoản cá nhân để bình luận biểu tượng chắp tay kèm bức ảnh có câu: "Chẳng mong ước mơ cao sang, chỉ mong một chút bình an mỗi ngày". Ngoài ra, đại diện của Hoa hậu Thùy Tiên cũng khẳng định đây chỉ là thông tin bịa đặt. Sau đó, các bài đăng liên quan đến số tiền 10 triệu đô thu nhập của Thùy Tiên trên các diễn đàn cũng bị gỡ.

Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng trước tin đồn kiếm hơn 240 tỷ đồng trong 2 năm đăng quang.

Hoa hậu Thùy Tiên là một trong những nàng Hậu nổi tiếng nhất hiện nay.

Sau 2 năm đăng quang, Thùy Tiên không chỉ tham gia các hoạt động giải trí mà còn tích cực tham gia các hoạt động, quảng bá văn hóa của nước nhà. Nàng Hậu vinh dự nhận bằng khen "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc" lần thứ VII, đại diện thanh niên trẻ Việt Nam làm diễn giả ở Hội nghị Quốc tế lần 5 tại Hàn Quốc được Bộ ngoại giao Hàn Quốc mời, cùng nhiều chương trình và hội nghị lớn khác. Hiện tại, Thùy Tiên vẫn đang tích cực trau dồi bản thân ở nhiều lĩnh vực như diễn xuất, học thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn (Executive Master of Hospitality Management) của trường Đại học Quản trị du lịch - Khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center). Đây là trường đào tạo ngành Quản trị Khách sạn có quy mô lớn tại Thụy Sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới