SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Tiên lộ diện hậu nghi vấn dao kéo, nhan sắc khi trang điểm nhẹ nhàng gây chú ý

Chủ nhật, 17/03/2024 21:08

Nhan sắc Thùy Tiên nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Vừa qua, trong lần xuất hiện mới nhất, Thùy Tiên đã lộ diện với nhan sắc khá khác lạ khiến dân tình thắc mắc. Qua đó, không ít khán giả cho rằng Thùy Tiên đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là phần mũi. Tuy nhiên, cũng có một số netizen lên tiếng bênh vực và nhận định lý do nhan sắc Thùy Tiên khác lạ là vì sử dụng filter.

Cho đến mới đây, Thùy Tiên đã lộ diện sau khi vướng nghi vấn phẫu thuật. Theo đó, khi xuất hiện tại một sự kiện, Miss Grand International 2021 đã diện một bộ trang phục vô cùng đơn giản, đồng thời trang điểm rất nhẹ nhàng. Có thể thấy, nhan sắc của Thùy Tiên đã vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ nhận được nhiều lời khen từ mọi người. Càng ngày, nhan sắc của nàng hậu cũng được đánh giá ngày càng thăng hạng.

Nhan sắc của Thùy Tiên nhận được nhiều lời khen

Sau hơn 3 năm đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên luôn là cái tên nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Có thể thấy, visual của nàng Hậu ngày càng lên hương. Không những thế, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, phong cách thời trang của cô cũng luôn là tâm điểm chú ý.

Thùy Tiên luôn là nàng hậu được chú ý của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới