SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Tiên nhận xét thế nào về Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022?

Thứ ba, 28/06/2022 08:20

Khi được người hâm mộ đặt câu hỏi về Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Thùy Tiên đã có những chia sẻ khá thẳng thắn.

Vương miện cao quý của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Châu, Á hậu 1 thuộc về Thảo Nhi Lê và Á hậu 2 thuộc về Thủy Tiên. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng trong lòng người hâm mộ.

Mới đây, trong một livestream trò chuyện với người hâm mộ, hoa hậu Thùy Tiên đã có những chia sẻ về top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khi được hỏi đến. Về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu, Thùy Tiên cho rằng đàn chị sở hữu vẻ ngoài dễ thương, phúc hậu: "Tuy Tiên chưa gặp chị Châu ngoài đời, nhưng khi xem thì nhận thấy chị là một người dung hòa được mọi yếu tố".

Hoa hậu Thùy Tiên đã nhận xét về Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khi được người hâm mộ hỏi đến

Với Thùy Tiên, Á hậu 1 Thảo Nhi Lê là một cô gái "nhỏ con" nhưng khi cất tiếng nói lại vô cùng thu hút. Điều này giúp đàn chị đoạt ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Riêng với Á hậu 2 Thủy Tiên, Thùy Tiên cho biết cả hai đã có duyên gặp gỡ từ Hoa hậu Việt Nam 2018, được xếp chung phòng. Lúc đó, nàng Hậu đã cảm thấy Thủy Tiên là một cô gái rất "sáng". Thùy Tiên cho rằng Thủy Tiên đã nỗ lực, tiến bộ, thậm chí đẹp lên nhiều. Cô hơi tiếc vì bạn mình còn hơi run và chưa đủ bĩnh tĩnh để thể hiện tốt hơn.

Đương kim Miss Grand International 2021 dành nhiều thiện cảm cho Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới