SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thuỳ Tiên tổng kết Latinh Tour với hình ảnh siêu nóng bỏng, xúc động chia sẻ cảm xúc về những sai sót trong thời gian qua

Thứ sáu, 01/04/2022 14:47

Như vậy, Thùy Tiên đã chính thức khép lại hành trình Latinh Tour với nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Trở về Thái Lan sau thời gian điều trị Covid-19, những ngày vừa qua, khán giả đã được chứng kiến hành trình Latinh Tour đầy thú vị của Hoa hậu Thùy Tiên trên cương vị đương kim Miss Grand International. Sau khi hoàn thành lịch trình ở Peru và Ecuador, nàng hậu đã tới Colombia, địa điểm cuối cùng của chuyến hành trình Latinh Tour. Và sau nhiều hoạt động thú vị, người đẹp cũng đã kết thúc trong sự đón mừng của người dân nơi đây.

Cho đến chiều ngày 1/4, Thùy Tiên đã đăng tải loạt ảnh check-in cực xinh đẹp tại đây. Có thể thấy, khi diện trên mình bộ trang phục màu đen quyến rũ, nàng Hậu cũng đã khoe được body vô cùng chuẩn chỉnh, thần thái "chặt đẹp" và chiếm hết spotlight. Chưa kể, người đẹp còn gây sốt với vòng 1 lấp ló cực hấp dẫn sau lớp áo mỏng tang khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Thùy Tiên khoe loạt ảnh trong ngày cuối cùng của hành trình Latinh Tour

Thời gian gần đây, cô nàng cũng đã gây tranh cãi về dáng ngồi của mình. Sau tất cả, Thùy Tiên cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Vậy là đã sắp kết thúc chuyến đi Latinh đầu tiên của Tiên với cương vị là 1 Miss Grand International! Có những cố gắng, có những niềm vui, có những trải nghiệm, nhưng đôi khi cũng có chút sai sót. Tiên vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày để có thể mang hình ảnh 1 cô gái Việt Nam đầy tự hào, đầy mạnh mẽ, luôn sẵn sàng làm việc với bạn bè quốc tế, mong những nỗ lực đó được mọi người nhìn nhận. Sẽ còn nhiều chuyến đi nữa trong tương lai, Tiên sẽ luôn học hỏi và phát triển nhiều hơn nữa, mong rằng sẽ luôn nhận được sự yêu thương của mọi người. Cảm ơn cả nhà rất rất nhiều".

Thời gian qua, người đẹp cũng đã có những màn bùng nổ nhan sắc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới