SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Tiên tự khui lại clip cách đây 7 năm: Nhan sắc từ xưa đã đỉnh, nghe đến giọng hát lại càng mê mệt

Thứ hai, 27/03/2023 22:13

Cách đây 7 năm, Thùy Tiên đã sở hữu sắc vóc cùng giọng hát ấn tượng.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ và trao vương miện cho chủ nhân mới của Miss Grand International 2022, Thùy Tiên vẫn là người đẹp nhận được sự chú ý từ đông đảo fans sắc đẹp Việt Nam lẫn quốc tế. Không chỉ vì nhan sắc vượt trội và những pha lên đồ chặt chém, cô nàng còn sở hữu tính cách thân thiện, dễ gần và rất tinh tế trong việc xử lý tình huống.

Thùy Tiên đang là nàng Hậu được yêu mến hơn cả

Cho đến mới đây, Thùy Tiên đã tự khui lại đoạn clip của mình cách đây 7 năm trước. Thời điểm đó, cô nàng đã sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp với nhan sắc vượt trội. Dù đoạn clip được quay trong điều kiện thiếu sáng, thế nhưng từng góc cạnh trên gương mặt của nàng Hậu đều gây ấn tượng với người đối diện. Không chỉ vậy, Thùy Tiên còn trổ tài ca hát và khoe khéo giọng ca ngọt ngào của mình. Cô nàng còn biết đánh guitar rất chuyên nghiệp và nhận được nhiều lời khen.

Từ thời học sinh, nhan sắc của Thùy Tiên đã được đánh giá rất cao. Cô cũng là mỹ nhân hiếm hoi cân đẹp mọi phong cách và khiến nhiều người phải ghen tị vì sắc vóc. Bên cạnh việc đầu tư cho sắc vóc của mình, Thùy Tiên cũng thường xuyên "lăn xả" mọi nơi để làm những điều có ích và xây dựng hình ảnh đẹp.

Từ xưa, nhan sắc Thùy Tiên đã rất đỉnh

Giọng hát của cô nàng cũng vô cùng ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)