SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Tiên tung bộ ảnh sang chảnh hết nấc: Visual như búp bê đời thực, cặp 'núi đôi' nức nở gây nhức mắt

Thứ hai, 09/05/2022 20:17

Loạt ảnh bùng nổ nhan sắc của Thùy Tiên đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Dưới cương vị là Tân Miss Grand International 2022, những ngày vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên đã liên tục chiêu đãi giới mộ điệu sắc đẹp với những lần xuất hiện không thể đỉnh hơn. Có thể thấy, dù là bất kì hình tượng nào, từ ngoài đời đến những sự kiện quan trọng, nàng Hậu vẫn giật sạch spotlight vì nhan sắc cực kì cuốn hút, thần thái ấn tượng và body chuẩn chỉnh đến ghen tị.

Vào tối ngày 9/5, trên trang Facebook cá nhân, Thùy Tiên lại một lần nữa làm khuynh đảo cõi mạng với loạt ảnh cực hot hit khiến ai nhìn vào cũng u mê. Theo đó, khi diện trên mình những bộ trang phục ấn tượng, Thùy Tiên đã khoe được body đỉnh cao hết nấc, trong đó vòng 1 "phồn thực" của cô nàng đã gây nhức mắt hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng gây sốt với visual trông như búp bê sống thực thụ. Lối trang điểm sắc bén cũng đã làm nhan sắc trời cho của Tân Miss Grand trở nên nổi bần bật.

Thùy Tiên khiến cõi mạng sục sôi khi tung ra bộ ảnh đỉnh của chóp

Dễ thấy, dù có nhiều điểm thay đổi sau khi đăng quang Miss Grand International 2022 nhưng với tính cách hài hước, giản dị và sự tử tế trong cách ứng xử với mọi người xung quanh, Thùy Tiên vẫn luôn được đông đảo khán giả yêu mến và dành nhiều lời khen cho cô nàng.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới