SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Tiên tung loạt ảnh tỏa sáng khi làm MC tại VTV Awards, nhìn đến góc nghiêng lại 'mất điểm' vì chi tiết này

Thứ ba, 02/01/2024 14:40

Loạt ảnh của Thùy Tiên đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sau hơn 2 năm đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên luôn là cái tên nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Có thể thấy, visual của nàng Hậu ngày càng lên hương. Không những thế, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, phong cách thời trang của cô cũng luôn là tâm điểm chú ý.

Mới đây, Thùy Tiên đã xả kho loạt ảnh khi trở thành MC tại chương trình VTV Awards 2023. Tại đây, nàng Hậu gây chú ý khi diện cho mình một chiếc váy màu đỏ vô cùng nổi bật. Đặc biệt, nhan sắc của cô cũng đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả và gây mê hơn bao giờ hết. Với vai trò mới, Thùy Tiên cũng đã làm rất tốt và khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.

Thùy Tiên tỏa sáng với vai trò MC tại chương trình VTV Awards

Tuy nhiên, ở một số góc chụp nghiêng, chiếc váy ôm sát cơ thể lại khiến cho cô nàng để lộ khuyết điểm là vòng 2 kém thon gọn và dường như to hơn so với bình thường. Dù tổng thể body rất chuẩn chỉnh, song chi tiết này cũng đã làm cho Miss Grand International 2021 mất điểm đôi chút. Tuy vậy, người đẹp vẫn luôn tự tin và tỏa sáng hết nấc.

Tuy nhiên, ở góc nghiêng, cô nàng lại để lộ vòng 2 có phần hơi to hơn bình thường

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới