SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Tiên về Việt Nam sau Latinh Tour: Gây cười với dáng ngồi bá đạo, còn lú lẫn mà quên câu ca dao quen thuộc

Thứ sáu, 08/04/2022 14:02

Đoạn clip mới được đăng tải của Hoa hậu Thùy Tiên đã khiến cộng đồng mạng cười bò.

Nhiều ngày qua, Thùy Tiên đã gây chú ý khi có chuyến công tác tại Mỹ Latinh cùng chủ tịch Miss Grand là ông Nawat. Sau nhiều ngày, Hoa hậu Thùy Tiên đã quay trở về Thái Lan để đồng hành cùng các hoạt động của cuộc thi Miss Grand Thailand 2022. Mặc dù chuyến công tác đã kết thúc nhưng vẫn để lại nhiều dư âm khi Thùy Tiên nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt và ấm áp của người dân các nước Peru - Ecuador - Colombia.

Thùy Tiên đang là người đẹp được quan tâm nhất nhì Vbiz

Cho đến mới đây, Thùy Tiên đã chính thức trở về Việt Nam sau hành trình dài tại Latinh Tour. Ngay sau đó, trên tài khoản TikTok cá nhân, cô nàng đã đăng tải đoạn clip ghi lại ngày đầu tiên của mình sau khi trở về quê hương. Đáng chú ý, Thùy Tiên đã gây cười với dáng ngồi cực kì bá đạo ngay giữa thang máy. Chưa kể, cô nàng còn lú lẫn trong quá trình nhớ lại câu ca dao tục ngữ đầy quen thuộc: "Râu ông nọ cắm cằm bà kia".

Đoạn clip cực đáng yêu nhưng không kém phần hài hước của Hoa hậu Thùy Tiên đã khiến cộng đồng mạng cười bò. Hiện tại, fans sắc đẹp cả nước cũng đang chào mừng Thùy Tiên và mong chờ những hoạt động của người đẹp trong khoảng thời gian sắp tới.

Những khoảnh khắc cực hài hước củaThùy Tiên

Hậu đăng quang, Thùy Tiên ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới