SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Tiên vỡ òa sau khi nghe Lê Hoàng Phương - đại diện Việt Nam lọt Top 10 bằng thực lực tại Miss Grand International 2023

Thứ tư, 25/10/2023 21:09

Thùy Tiên đã có biểu cảm gây chú ý khi Lê Hoàng Phương lọt Top 10 chung cuộc.

Vào tối 25/10, đêm chung kết chính thức của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023 đã diễn ra tại nhà Thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Đây cũng là sàn đấu nhan sắc quy tụ 70 người đẹp đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ. Trước giờ G bước vào đêm thi, dàn sao Việt cũng đã có mặt tại thảm đỏ và đua nhau đọ sắc.

Sau thời gian chờ đợi, Lê Hoàng Phương đã chính thức lọt Top 10 chung cuộc. Đáng chú ý, trong giây phút công bố hồi hộp, Thùy Tiên đã có biểu cảm đáng chú ý khi đại diện Việt Nam lọt Top. Theo đó, từ cảm xúc hoang mang và chờ đợi, Thùy Tiên đã vỡ òa hạnh phúc khi Lê Hoàng Phương chính thức góp mặt trong Top 10 chung cuộc. Thậm chí nàng Hậu còn đứng ngồi không yên và liên tục vỗ tay cũng như ủng hộ.

Lê Hoàng Phương chính thức lọt Top 10 chung cuộc

Thời gian qua, Thùy Tiên cũng đã rất ủng hộ Lê Hoàng Phương trong suốt hành trình tại Miss Grand International 2023. Trước đó, Thùy Tiên đã từng đăng quang Miss Grand Internatioanl 2021. Do đó, nhiều fans sắc đẹp cho rằng Thùy Tiên sẽ giúp đỡ đại diện Việt Nam trong hành trình này.

Thùy Tiên vỡ òa hạnh phúc khi Lê Hoàng Phương lọt Top 10

Loạt biểu cảm của cô nàng gây thích thú

Bài: Anh Thư, Clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới