SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Tiên vướng nghi vấn thẩm mỹ qua một chi tiết khác lạ trên gương mặt

Thứ năm, 12/10/2023 19:51

Khung ảnh so sánh nhan sắc của Thùy Tiên đang gây chú ý.

Mới đây, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau một khung ảnh được cho là Thùy Tiên lộ nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể hơn, khi so sánh với một khung ảnh được chụp trước đây, gương mặt của Thùy Tiên dường như thon gọn hơn nhiều, đặc biệt là ở phần cằm. Điều này đã khiến khán giả không khỏi bàn tán và thắc mắc. Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng vì đây là góc chụp khác nên gương mặt Thùy Tiên mới có sự thay đổi.

Trước đó, khi xuất hiện sự kiện, cô nàng cũng đã dính nghi vấn thẩm mỹ. Theo đó, một tài khoản đã bất ngờ đặt câu hỏi: "Cái mặt dữ thần ôn vậy trời. Mới tiêm má baby hay gì vậy?". Ngay lập tức, Thùy Tiên để lại phản ứng phủ nhận thông tin này: "Có điên hông?". Hành động này của nàng hậu cũng đã thu hút nhiều sự chú ý.

Thùy Tiên vướng nghi vấn thẩm mỹ vì chiếc cằm khá khác lạ

Từng đăng quang Miss Grand International 2021 và làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường nhan thế giới, Thùy Tiên giờ đây đã ngày càng thành công, xinh đẹp hơn so với trước. Mỗi khi có hoạt động mới, nàng Hậu lại được khiến công chúng thích thú theo dõi. Giờ đây, dù đã kết thúc nhiệm kỳ song Thùy Tiên vẫn có cho mình sức hút khủng.

Thùy Tiên là nàng hậu sở hữu vẻ đẹp sắc sảo

Hiện tại, cô nàng ngày càng xinh đẹp và thành công

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới