SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Thùy Tiên 'xuống tóc', diện chiếc váy khoe lưng trần quyến rũ khiến dân tình 'mê mệt'

Thứ hai, 04/04/2022 17:19

Hình ảnh mới đây của Hoa hậu Thùy Tiên khiến dân tình không khỏi chú ý. Cô nàng cũng hạnh phúc tiết lộ tròn 4 tháng đăng quang Miss Grand International 2021.

Hoa hậu Thùy Tiên đang gần khép lại chuyến du ngoạn tại các nước Mỹ - Latinh để thực hiện những công việc khá quan trọng trên cương vị Miss Grand International 2021. Tại đây, người đẹp sinh năm 1998 một lần nữa chiêu đãi giới điệu mộ sắc đẹp cũng như các tín đồ thời trang bằng những bộ váy không thể sang chảnh hơn. Cô vẫn ưu ái mặc những thiết kế Miss cut-out để phô diễn đường cong cơ thể.

Những gam màu nổi hay tông màu trầm đều được Thùy Tiên thống trị tại xứ sở trời Tây.

Sau khi kết thúc các công việc, cô sẽ quay trở lại Thái Lan để tiếp tục những dự án còn đang dang dở. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, nàng hậu sinh năm 1998 chia sẻ hành trình tròn 4 tháng đăng quang Miss Grand International 2021. Trong loạt ảnh Thùy Tiên gây chú ý khi "xuống tóc", diện váy hở lưng khoe vẻ đẹp quyến rũ và đôi chân dài nuột nà khiến dân tình không khỏi chú ý.

"Đã xác minh. Vừa mới đến Bangkok và nhận ra rằng đã 4 tháng kể từ khi tôi có vương miện cho đến nay đây là một trải nghiệm đáng kinh ngạc", nàng hậu chia sẻ.

Thùy Tiên gây chú ý mái tóc ngắn và nhận nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Cô nàng còn khoe khéo đôi chân dài nuột nà và lưng trần quyến rũ.

Nhiều fan sắc đẹp đã "mê tít" diện mạo lần này của Thùy Tiên.

Có thể nói, một trong những điều khiến Thùy Tiên thành công trong suốt quá trình tham dự cuộc thi Miss Grand International cho tới nay chính là chiến lược thời trang có tính toán rất rõ ràng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới