SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ vướng nghi án hẹn hò với một nam diễn viên Thái Lan

Chủ nhật, 20/03/2022 11:29

Trên các diễn đàn mạng xã hội đã rộ lên thông tin Tiểu Vy và sao nam Thái Lan Kaownah Kittipat Kaewcharoen có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao vì một người đẹp nức tiếng showbiz lại vướng vào nghi án tình cảm, đó là hoa hậu Tiểu Vy. Cụ thể, dân tình đã soi ra một điểm trùng hợp bất ngờ giữa ảnh mới nhất của Tiểu Vy và một sao nam Thái Lan là Kaownah Kittipat Kaewcharoen. Cả hai cùng check in tại một bãi biển y hệt nhau.

Ngay lập tức, ai nấy đã đặt câu hỏi về mối quan hệ của Tiểu Vy và Kaownah Kittipat Kaewcharoen tại một số diễn đàn mạng xã hội. Đây mới chỉ là dự đoán của netizen, độ xác thực của thông tin chắc chắn phải chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng đính chính.

Tiểu Vy và sao Thái Lan Kaownah Kittipat Kaewcharoen cùng check in tại một bãi biển

Từ đó, cả hai vướng nghi án hẹn hò

Trong khi nhà gái là Hoa hậu Việt Nam 2018 sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng và gặt hái nhiều thành thích nổi bật tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Nhà trai cũng không kém cạnh bởi Kaownah Kittipat Kaewcharoen sinh năm 1998, là thành viên của nhóm nhạc nam KLIAXX kiêm diễn viên nổi tiếng tại Thái Lan. Nếu nghi vấn hẹn hò là thật thì đây là cặp trai tài gái sắc mới toanh của làng giải trí.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới