SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Tiểu Vy bị học trò Trường Giang tố mượn quần không trả sau khi tham gia chương trình cùng nhau

Thứ bảy, 02/12/2023 15:42

Tiểu Vy đã bị học trò của Trường Giang là Phát La tố khiến cô bẽ mặt.

Mới đây, hoa hậu Tiểu Vy đã góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế tại nhà trọ Destiny của Trường Giang. Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, cô đã bị người đồng nghiệp thân thiết là Phát La gọi thẳng tên, đăng đàn "phốt nóng".

Phát La nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ lấy lại công bằng vì Tiểu Vy mượn quần để diện trong chương trình. Nhưng sau đó, nàng hậu lại không hoàn lại đồ cho chính chủ. Học trò Trường Giang cho biết: "Tôi và Tiểu Vy có quay chung một chương trình. Hôm ấy vì tiết kiệm chi phí stylist nên cô hoa hậu này có ngỏ lời mượn tôi cái quần như trong hình để phục vụ quay hình. Cô ấy có hứa lấy hứa để là sẽ trả nên tôi mới cho mượn, vì tôi cũng phải cắt tiền catxe của mình để mua phục trang. Chuyện chưa dừng lại ở đó, đến hôm nay đã gần 3 tháng nhưng tôi chưa thấy chiếc quần của tôi đâu. Cộng dân mạng xin hãy giúp tôi lấy lại công bằng, tấn công các trang xã hội của cô hoa hậu này để lấy lại chiếc quần giúp tôi".

Hoa hậu Tiểu Vy bị học trò Trường Giang tố mượn quần không trả sau khi tham gia chương trình cùng nhau.

Phát La chỉ trêu Tiểu Vy nhưng khiến dân tình cười bò.

Ngay khi bị đàn anh bóc phốt, Tiểu Vy đã lên tiếng khẳng định Phát La từ chối nhận lại đồ chứ không phải cô không trả. Đây chỉ là màn trêu đùa cực lầy lội của cả hai mà thôi. Trong chương trình, Phát La và Tiểu Vy còn có nhiều câu tương tác thân thiết khiến khán giả cực thích thú.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới