SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Tiểu Vy gặp sự cố trang phục khi đi đám cưới, bị nghi lộ cả nội y

Thứ hai, 17/04/2023 13:02

Đi dự đám cưới, Tiểu Vy được cho là đã gặp sự cố hớ hênh.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi chỉ mới 18 tuổi, sau 4 năm trải qua nhiều sự nỗ lực và cố gắng, Tiểu Vy đã dần chiếm trọn tình cảm người hâm mộ với nhan sắc ấn tượng, visual ngày càng đỉnh chóp. Đặc biệt, người đẹp còn được biết đến là Hoa hậu hiếm hoi sở hữu gương mặt đạt chuẩn "tỉ lệ vàng" mà nhiều người phải ao ước. Cô còn được mệnh danh là mỹ nhân ngàn năm có một. Không chỉ vậy, cô nàng cũng có nhiều hoạt động ý nghĩa và ghi điểm đậm trong mắt khán giả.

Hoa hậu Tiểu Vy được nhiều khán giả yêu mến

Cho đến mới đây, khi có dịp xuất hiện trong một đám cưới, Tiểu Vy đã trổ tài cover ca khúc Flower của thành viên Jisoo thuộc nhóm nhạc BLACKPINK. Tuy nhiên, trong lúc vui vẻ hát, trang phục của Tiểu Vy dường như lại có vấn đề. Cụ thể hơn, chiếc váy của cô được nhiều người cho rằng đang bị tụt xuống khiến lộ ra một phần nội y. Vì kiểu dáng của chiếc váy này dễ khiến cho người mặc rơi vào tình huống "hớ hênh" nếu không để ý. Điều này khiến hình ảnh của nàng hậu dường như bị mất điểm. Sau đó, Tiểu Vy cũng liên tục đưa tay che chắn.

Tuy nhiên, lại có một số khán giả bênh vực và cho rằng đây là kiểu dáng thực sự của chiếc váy. Thế nhưng những chi tiết sai sai lại gây thắc mắc hơn cả. Một số bình luận của khán giả: "Hình như bị tụt. Khúc cuối quay sau lưng là biết cái đó là nội y", "Đọc comment mà tui lú luôn đó. Cái đầm kiểu nó vậy mà mấy bà comment kêu tụt. Ủa gì vậy? Kiểu này tui thấy nhiều rồi mà", "Bị tuột mà không hay đó, nhìn khúc cuối là biết", "Cái đầm thiết kế lạ vậy",...

Tiểu Vy được cho là bị "lộ hàng"

Có thể thấy, Tiểu Vy cũng cố gắng che chắn

Khán giả đang bàn tán sôi nổi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới