SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Tiểu Vy gây tranh cãi với cách xử lý sự cố khi trình diễn, chính chủ nói gì?

Chủ nhật, 05/11/2023 15:05

Màn trình diễn mới đây của Tiểu Vy đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, Tiểu Vy đã có dịp xuất hiện và đảm nhận vị trí vedette tại một show diễn. Đáng chú ý, tại đây, cô nàng bất ngờ gặp sự cố khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, phần tà váy của Tiểu Vy bất ngờ không tháo ra được trong lúc đang trình diễn. Tuy nhiên, sau khi gặp sự cố này, cô nàng lại chọn cách quay vào bên trong cánh gà, sau đó gỡ tà váy ra và thực hiện lại phần trình diễn của mình. Tuy nhiên, nhiều người lại đánh giá cách xử lý tình huống của Tiểu Vy có phần kém chuyên nghiệp.

Sau đó, Tiểu Vy đã bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại phần trình diễn của mình. Đồng thời, cô nàng cũng không quên gửi lời xin lỗi đến mọi người: "Một chút sự cố mọi người đừng buồn Vy nha". Chia sẻ này của nàng hậu cũng nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả. Một số người cũng cho rằng Tiểu Vy đã làm khá tốt vai trò của mình và đừng nên suy nghĩ nhiều.

Tiểu Vy đã có màn trình diễn gây chú ý

Không chỉ có cho mình gương mặt đạt chuẩn tỉ lệ vàng hiếm có của showbiz Việt, Hoa hậu Tiểu Vy còn là mỹ nhân nổi tiếng sở hữu body vô cùng nuột nà khiến hội chị em nhìn mà chỉ ao ước mãi không ngớt. Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và đăng quang vào năm 18 tuổi, Tiểu Vy đã trở thành cái tên quen thuộc với khán giả. Chưa kể, nhan sắc của nàng Hậu cũng ngày càng được đánh giá cao.

Tiểu Vy vẫn đang là mỹ nhân hàng đầu Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới