SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Tiểu Vy gây xôn xao bởi dáng ngồi kém duyên, còn suýt để lộ vùng nhạy cảm

Thứ tư, 07/04/2021 07:24

Là người của công chúng nhưng Tiểu Vy lại rất vô tâm vô tư với những hành động của mình khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm.

Đăng quang khi còn rất trẻ, trở thành đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, Tiểu Vy đã góp phần làm thay đổi quan niệm về vẻ đẹp châu Á ở Hoa hậu Thế giới bởi thân hình săn chắc với số đo 3 vòng lý tưởng 84-63-90 và làn da nâu khoẻ khoắn. Đến thời điểm hiện tại, nhan sắc và tên tuổi của cô nàng đã được nâng lên một tầm cao mới.

Mới đây, trong một đoạn clip ngắn ghi lại quá trình quay quảng cáo, nàng Hậu khiến dân tình phải "đỏ mặt" với hình ảnh của mình. Cụ thể, chiếc váy phản chủ đã khiến Tiểu Vy rơi vào tình huống cực kì nguy hiểm bởi đường cắt xẻ quá cao, lại nằm ngay "mặt tiền". Chưa kể, dáng ngồi hớ hênh thiếu tinh tế của người đẹp sinh năm 2000 cũng khiến cư dân mạng lắc đầu ngao ngán.

Dáng ngồi kém duyên gây xôn xao của Tiểu Vy.

Đây không phải là lần đầu tiên chân dài này bị mất điểm với khán giả. Trước đây, khi tham dự một sự kiện, Tiểu Vy nhận ngay bài học đắt giá khi diện chiếc đầm xẻ, cut-out thiếu tinh tế khiến cô lộ thân hình khá đẫy đà và phần nội y gây "đau mắt". Không chỉ vậy, khi lựa chọn áo dài xuyên thấu nhưng để lộ nội y trong sự kiện có mặt siêu sao bóng đá David Beckham, Tiểu Vy đã bị chỉ trích không thương tiếc.

Tiểu Vy bị chê "dừ" và thiếu tinh tế khi lựa chọn kiểu trang điểm "đậm đà" và trang phục không phù hợp.

Cô nàng cũng từng bị đánh giá là phản cảm khi tham dự sự kiện bóng đá.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới