SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Tiểu Vy hội ngộ 'tình đầu Hàn Quốc' Jung II Woo khiến dân tình choáng ngợp

Thứ sáu, 12/04/2024 22:13

Hoa hậu Tiểu Vy và tài tử Jung II Woo đã hội ngộ nhau ở Hội An.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy đăng tải hình ảnh đi chơi tại Hội An. Thú vị hơn cả là Hoa hậu Việt Nam 202 bất ngờ gặp gỡ nam diễn viên Jung II Woo. Khung ảnh của mĩ nhân Việt cùng tài tử Hàn Quốc đã gây sốt mạng xã hội.

Jung II Woo và Tiểu Vy đều diện trang phục giản dị. Nam diễn viên phim Gia đình là số 1 gây chú ý với mái tóc rũ đặc trưng, đeo kính đen. Còn nàng hậu Việt Nam lại gây chú ý với vẻ ngoài nhẹ nhàng, không trang điểm cầu kỳ nhưng vẫn ghi điểm với nhan sắc ngọt ngào.

Bên cạnh khung ảnh chung, Tiểu Vy còn đính kèm clip ngắn quay lại cảnh trò chuyện giữa cô với Jung II Woo. Dù clip không có tiếng nhưng có thể thấy màn tương tác cực dễ thương của cả hai. Thái độ thân thiện của Jung II Woo cũng như khoảnh khắc đáng yêu khi "đu idol" của Tiểu Vy đã làm nức lòng khán giả Việt.

Hoa hậu Tiểu Vy hội ngộ "tình đầu Hàn Quốc" Jung II Woo khiến dân tình choáng ngợp.

Nam tài tử Hàn Quốc check in nhắng nhít ở Việt Nam.

Hiện, Jung II Woo đang có chuyến ghé thăm Việt Nam. Nam diễn viên đã có hành trình khám phá xuyên Việt. Jung II Woo khi đến Việt Nam ăn diện thoải mái, giản dị với quần túi hộp, áo ba lỗ, khoác ba lô bụi bặm và đeo kính đen rất giản dị.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới