SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Tiểu Vy 'lầy lội' trong tạo hình của một chú bò sữa nhưng lại bị Đỗ Mỹ Linh 'phản dame'

Thứ bảy, 19/12/2020 07:39

Mới đây, trên instagram cá nhân, hoa hậu Tiểu Vy vừa đăng tải loạt hình ảnh "lầy lội" những vẫn rất đáng yêu trong trang phục "bò sữa". Thế nhưng ngay sau đó, cô lại bị Đỗ Mỹ Linh phản pháo cực "căng".

Đối với mỗi người đẹp thì việc giữ hình tượng là một trong những điều tất yếu. Ngoài việc phải dành ra hàng giờ để chỉnh chu nhan sắc mỗi khi xuất hiện trước công chúng thì công đoạn để chỉnh sửa và cho ra mắt một tấm ảnh đẹp để đăng tải lên các tài khoản mạng xã hội cũng không kém phần quan trọng.

Tuy nhiên, đi trái lại với đạo lý "giữ hình tượng" thường thấy, Hoa hậu Tiểu Vy mới đây lại khiến dân tình vô cùng bất ngờ trước động thái mới nhất của mình. Khác với mọi người, thay vì phải cân nhắc kĩ và chọn ra những tấm ảnh xuất sắc và "đỉnh cao" nhất, Tiểu Vy lại chọn phương án tự "dìm" mình với netizen.

Hình ảnh xinh đẹp thường thấy của hoa hậu Tiểu Vy.

Mới đây, trên instagram cá nhân, bỏ qua những khoảnh khắc xinh đẹp thường thấy, Tiểu Vy tự tin và thoải mái đăng tải những hình ảnh "lầy lội" của mình trong trang phục của một chú "bò sữa". Với bộ đồ cosplay với hai mảng màu trắng đen và những biểu cảm dễ thương cũng như tạo dáng hài hước, nàng hậu đã khiến dân tình vô cùng thích thú và chiếm trọn tình cảm của khán giả trước vẻ đáng yêu của mình. Bên cạnh đó, dường như tạo hình này đã giúp cho ý định "cưa sừng làm nghé" của Tiểu Vy diễn ra một cách thành công vang dội.

Tiểu Vy tạo dáng "giang hồ" trong tạo hình của một con bò sữa.

Hành động "chu mỏ" siêu đáng yêu làm tan chảy bao trái tim của người hâm mộ.

Nụ cười "tỏa nắng" của nàng Hậu khiến netizen phải "đứng ngồi không yên".

Sau khi hình ảnh"lầy lội" được Tiểu Vy đăng tải kèm theo caption: "Để anh vẫn luôn gọi em là Em Bé" thì ngay lập tức, Đỗ Mỹ Linh đã vào "phản dame" rằng: "Bò mà" khiến nàng hậu đành phải cười trừ để đáp trả đàn chị. Khác với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nam ca sĩ Erik đã dành lời khen cho Tiểu Vy vì trông cô nàng đáng yêu như "Em bé".

Caption kèm theo hình ảnh "lầy lội" của cô nàng.

Đỗ Mỹ Linh phản "dame" cực "căng" khi bình luận về hình ảnh của Tiểu Vy.

Nam ca sĩ Erik lên tiếng khen ngợi Tiểu Vy đáng yêu như một em bé.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới