SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Tiểu Vy, MC Phan Anh lên tiếng về khó khăn mà Minh Tú đang gặp tại Miss Suprantional 2018

Thứ năm, 29/11/2018 12:08

Hoa hậu Tiểu Vy đã gửi động viên đến Minh Tú. Trong khi đó, MC Phan Anh khẳng định sẽ không bỏ qua cho kẻ hãm hại Minh Tú.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Hải Dương đã cho biết Minh Tú đã bị một người bôi xấu, hãm hại khi đang tham dự cuộc thi Miss Suprantional 2018.

Dù rất buồn khi bị hãm hại nhưng Minh Tú vẫn đang cố gắng hết mình. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Dù ngoài kia có bao sóng gió, cứ nhìn lên bầu trời và hỏi ta ở đây là vì điều gì".

Minh Tú vẫn đang cố gắng thể hiện thật tốt tại Hoa hậu Siêu quốc gia dù bị 'hãm hại'.

Mới đây, MC Phan Anh lên tiếng bức xúc với kẻ hãm hại Minh Tú: “Không ăn được thì đạp đổ”. Thấy người khác thành công thì bắt đầu kiếm chuyện “thọc gậy bánh xe”, đúng là chuyện không hiếm trong xã hội mình. Ai nghĩ rằng chính người Việt mình, lại có thể bịa đặt, tung tin Việt Nam mua giải tới tất cả Giám đốc quốc gia nhằm bôi nhọ hình ảnh dân tộc mình? Lần này chúng tôi sẽ không bỏ qua đâu. Luật sư, an ninh sẽ vào cuộc để làm sáng tỏ sự việc. Kẻ gieo gió sẽ gặp bão, kẻ đứng đằng sau sẽ lộ diện. Sân chơi toàn cầu rộng chỗ, dùng mưu hèn, kể bẩn để làm gì? Hoạt động về cái đẹp mà chơi xấu quá! Đã xấu người thì đừng thêm bẩn nết chứ. Dơ".

Sau Hoa hậu Hải Dương, MC Phan Anh cũng cho rằng kẻ hãm hại Minh Tú "xấu người, bẩn nết".

Hoa hậu Tiểu Vy cũng gửi lời động viên đến Minh Tú và H'Hen Niê: "Khi tham đấu trường nhan sắc quốc tế, cái tên họ thường gọi Vy, không phải là Vy nữa mà là Việt Nam hay Miss Việt Nam. Điều đó có nghĩa là họ không xem Vy là một cá nhân mà xem Vy là đại diện của một quốc gia. Họ nhìn thấy phía sau Vy là hàng triệu người Việt đang ủng hộ và theo dõi. Vy tự hào và hạnh phúc vì điều này. Vy nghĩ các cuộc thi khác cũng có thói quen gọi tắt như vậy. Mỗi cô gái khi đứng trước bạn bè quốc tế đều là đại diện cho đất nước mình, đều mang chung một cái tên. Đó là Việt Nam.

Hôm nay, một đại diện của Việt Nam sẽ lên đường tham gia một cuộc thi sắc đẹp thế giới, vậy là chúng ta đang có 3 chiến binh. Vy chúc cho chị H’Hen sẽ có những khởi đầu thật may mắn, với sự chuẩn bị chỉn chu trong một thời gian dài và kinh nghiệm dày dặn của chị, chắc chắn sẽ toả sáng tại Miss Universe.

Vy rất tiếc khi nghe về khó khăn mà chị Tú đang gặp phải, nhưng chị yên tâm, khán giả Việt Nam trong đó chắc chắn có Vy sẽ luôn ủng hộ chị. Vy tin với sự mạnh mẽ và kinh nghiệm chiến đấu của chị sẽ không có gì cản bước chị toả sáng và chứng minh phụ nữ Việt xinh đẹp, thông minh và cá tính như thế nào. Cảm ơn chị Tú và chị H’Hen dù bận rộn chuẩn bị lên đường hay đang trong quá trình tham gia cuộc thi vẫn dành thời gian kêu gọi bình chọn cho Vy. Chúng ta có thể có nhiều cuộc thi nhưng chỉ có một cái tên Việt Nam, Vy hy vọng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi, cổ vũ cho tất cả các chiến binh trên đấu trường nhan sắc quốc tế, chứng minh rằng chúng ta đã đoàn kết như thế nào. Mãi yêu".

Tiểu Vy gửi lời chúc đến H'Hen Niê và động viên Minh Tú.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới