SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Tiểu Vy nghẹn ngào viết tâm thư gửi mẹ, tiết lộ nhiều lúc chán nản không muốn sống

Thứ năm, 15/08/2019 21:09

Những dòng tâm sự của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy càng khiến người hâm mộ hiểu thêm về con người cô.

Hôm nay - 15/7 âm lịch là ngày Lễ Vu Lan báo hiếu, hầu như mọi sao Việt đều có những tâm sự về đấng sinh thành trên trang cá nhân. Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đã có những dòng chia sẻ gửi tới ba mẹ khiến fan xúc động. Nàng hầu cho biết, nhiều lúc bản thân chán nản đến mức không muốn sống nhưng vẫn phải cố sống tốt vì ba mẹ. Hay cả thế giới xem cô là một đứa khờ khạo nhưng trong mắt ba mẹ, cô luôn là một nàng công chúa.

Hoa hậu Tiếu Vy chia sẻ nhiều lúc chán nản không muốn sống nhưng phải cố sống vì điều này

"Có những lúc tưởng mất tất cả nhưng con vẫn còn tình yêu của ba mẹ. Những lúc chán bản thân đến mức không muốn sống, con cũng phải cố sống tốt vì ba mẹ. Nếu nỗi đau của cuộc sống này khiến con muốn từ bỏ nó, con phải nhớ đến những khó khăn mà ba mẹ đã phải trải qua để hôm nay cuộc sống con được tốt hơn. Cả thế giới xem con là một đứa khờ khạo, thì con vẫn biết trong mắt ba mẹ con luôn là một nàng công chúa.

Sáng nay đi chùa được cài bông hồng đỏ, cảm thấy may mắn và hạnh phúc vô cùng vì mình còn cha còn mẹ. Không chỉ là rằm tháng 7 mà mỗi ngày trôi qua, con luôn nguyện ba mẹ được bình an, khoẻ mạnh để sống đời cùng con!" - nàng hậu viết.

Tiểu Vy và gia đình nhận được nhiều lời chúc từ fan nhân mùa Vu Lan

Người đẹp quê Hội An đính kèm loạt ảnh bên bố mẹ và em trai. Dưới chia sẻ của Trần Tiểu Vy, cộng đồng mạng gửi nhiều bình luận tốt đẹp, lời chúc phúc tới cô và gia đình.

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới