SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Tiểu Vy xả kho bộ ảnh gây sốt: Bùng nổ visual bất bại, 'cặp tuyết lê' lấp ló cực hấp dẫn

Thứ sáu, 01/04/2022 15:55

Loạt ảnh mới nhất của Tiểu Vy lại khiến dân tình xuýt xoa.

Dấn thân vào showbiz, Trần Tiểu Vy được biết đến là một trong những nàng Hậu hiếm hoi được công chúng ưu ái gọi với danh xưng "Hoa hậu của các Hoa hậu". Cô nàng sở hữu nhan sắc trong veo cùng khuôn mặt tỷ lệ vàng và thân hình săn chắc, nóng bỏng. Kể từ thời điểm đăng quang đến nay, nàng Hậu cũng luôn chiếm trọn tình cảm của dân tình khi không bó mình trong một khuôn khổ mà rất chịu khó thay đổi hình ảnh của bản thân.

Điển hình như mới đây, khi thoát khỏi hình ảnh "nàng thơ" và hóa thân thành một nữ chủ tịch đầy quyền lực, Tiểu Vy đã lập tức đốn tim đông đảo khán giả. Bởi lẽ, khi diện trên mình bộ trang phục quyến rũ hết phần thiên hạ, cô nàng đã khoe được vóc dáng trời cho, đặc biệt là "cặp tuyết lê" lấp ló siêu hấp dẫn. Chưa kể, visual của nàng Hậu cũng gây sốt không kém vì quá xinh đẹp và đỉnh cao.

Tiểu Vy chiếm trọn trái tim khán giả với loạt ảnh xinh đẹp hết nấc

Với cách phối hợp ăn ý các phụ kiện, Tiểu Vy cũng khiến cho bộ ảnh của mình trông ấn tượng hơn hẳn. Bên cạnh đó, qua những hình ảnh này, có thể thấy đẳng cấp nhan sắc của cô nàng cũng khiến nhiều người phải trầm trồ và mê mẩn mãi không thôi.

Visual của Tiểu Vy chưa bao giờ làm dân tình thất vọng

Dù là hình tượng nào, nàng Hậu vẫn luôn xinh đẹp hết phần thiên hạ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới