SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh: Từ cô gái nhạt nhoà, lặng lẽ đi thi đến bội thu huy chương, chạm đến vương miện

Chủ nhật, 04/11/2018 08:53

Đại diện Việt Nam là Phương Khánh đã làm điều không người đẹp nào làm được tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất trong suốt những năm qua.

Tối qua (3/11), đêm chung kết Miss Earth 2018 đã diễn ra tại Philippines. Năm nay, cuộc thi không có quy mô rầm rộ, cũng không được truyền thông chú ý như những năm trước. Đại diện Việt Nam bước đến đáu trường nhan sắc này là Phương Khánh, cô từng là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018. Tuy nhiên, cái tên Phương Khánh vẫn là gương mặt mới và không được công chúng chú ý. Ngay khi công bố, Phương Khánh sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2018 cũng không mấy ai đặt kì vọng ở cô. Có thể nói, Phương Khánh thiệt thòi hơn những người đẹp trước bước đến cuộc thi này như: Nam Em, Hà Thu... Phương Khánh không truyền thông rầm rộ. Hành trình tham gia cuộc thi của người đẹp khá âm thầm lặng lẽ.

Phương Khánh lọt top thí sinh có hình thể đẹp nhất

Trước khi có thông tin chính thức, nhiều tin đồn cho rằng Mâu Thủy mới là đại diện Việt Nam tại đấu trường này. Phương Khánh cao 1m71, số đo 3 vòng 82-58-93cm. Hiện Phương Khánh theo học ngành marketing tại Đại học Curtin Singapore.

Thế nhưng, trong suốt hơn một tháng diễn ra Miss Earth 2018, Phương Khánh đã chứng minh bản thân là một ứng viên vô cùng sáng giá. Cô gây bất ngờ cho công chúng khi liên tiếp giành các huy chương trong phần thi phụ.

Trong phần thi trình diễn bikini, Phương Khánh được xếp vào Top thí sinh có hình thể đẹp. Đại diện Việt Nam xuất sắc giành huy chương vàng phần thi trình diễn trang phục dân tộc. Gương mặt mộc của Phương Khánh cũng gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế. Tiếp đó, Phương Khánh đạt huy chương vàng trang phục dạ hội và 3 giải phụ chỉ trong một đêm thi. Người đẹp giữ vững phong độ với phần vấn đáp tiếng Anh lưu loát dù đang bị sốt cao. Trong đêm chung kết, thần thái thu hút cùng nhan sắc nổi trội của Phương Khánh gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Chung kết Hoa hậu Trái đất 2018: Phương Khánh trả lời ứng xử xuất sắc vào top 8.

Khuôn mặt mộc của Phương Khánh cũng được đánh giá cao

Dù bị sốt cao, Phương Khánh vẫn hoàn thành tốt phần thi ứng xử

Giành huy chương vàng tại phần thi trình diễn trang phục dân tộc

Cuối cùng, đứng trong top 4, Phương Khánh đã làm điều mà chưa người đẹp Việt Nam nào làm được. Chiếc vương miện Hoa hậu Trái đất 2018 đã gọi tên của đại diện Việt Nam.

Và chiếc vương miện Hoa hậu Trái đất 2018 đã gọi tên Phương Khánh

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới