SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: ‘Tôi từng ăn mì gói để dành dụm tiền đi học’

Thứ hai, 04/03/2019 08:26

Tối ngày 2/3, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã có mặt tại một sự kiện gây quỹ hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Xuất hiện với trang phục thanh lịch, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh chia sẻ niềm vinh dự khi nhận được lời mời làm đại sứ cho quỹ “Trái tim trên tường”. Người đẹp gốc Bến Tre chia sẻ chính bản thân cô cũng từng gặp khó khăn khi đi học. Gia đình cô dù nghèo nhưng bố mẹ vẫn chú trọng việc học cho con gái.

“Phương Khánh cũng từng là một sinh viên và từng có những năm học đầu rất khó khăn vì gia đình Khánh không có đủ điều kiện. Bố mẹ Khánh đã nỗ lực rất nhiều để ủng hộ mình trên còn đường học vấn. Khánh hiểu đuộc rằng chỉ có khi có kiến thức, khi là một sinh viên tốt, bạn mới có thể xây dựng cuộc đời mình sau này” – Phương Khánh chia sẻ.

Hoa hậu Phương Khánh diện quần tây cùng áo sơ mi giản dị xuất hiện tại sự kiện

Phương Khánh chia sẻ về thời sinh viên và nhiệt tình giao lưu cùng khán giả

“Trong năm đầu làm sinh viên, nhiều khi Khánh phải ăn mì gói để dành dụm tiền học. Lúc nhận được hoc bổng của trường, Khánh rất trân trọng và có rất nhiều động lực để học tốt hơn và vươn lên trong cuộc sống. Đây là niềm vinh dự cho Khánh khi được góp phần gây quỹ cho sinh viên, cho tương lai Việt và mong cho các bạn sv sẽ học tập thật tốt để sau cống hiên cho đất nước” – Phương Khánh chia sẻ.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới