SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Trân Đài gây sốc với bộ ảnh gợi cảm đỉnh điểm: Phô phang 99% vòng một, body bén đến đứt tay

Thứ sáu, 31/03/2023 13:19

Bộ ảnh mới nhất của Trân Đài đang gây xôn xao cõi mạng.

Sau hành trình dài, đêm Chung kết của Miss International Queen 2022 đã chính thức diễn ra. Thế nhưng, trái ngược lại với kì vọng của người hâm mộ, Phùng Trương Trân Đài - đại diện Việt Nam chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc này chỉ dừng chân ở Top 6 chung cuộc. Điều này đã khiến cộng đồng mạng tiếc nuối khôn xiết vì trước đó, cô nàng đã có những màn thể hiện rất ấn tượng và được Hương Giang nhận xét là hoàn hảo. Dù vậy, sau khi cuộc thi diễn ra, Trân Đài vẫn có kha khá hoạt động nổi bật và được nhiều người yêu mến.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trân Đài đã gây xôn xao cõi mạng khi tung ra bộ ảnh gợi cảm đến đỉnh điểm. Theo đó, mỹ nhân chuyển giới đã lựa chọn một thiết kế giúp phô phang gần như trọn bộ cơ thể. Trong đó, gây chú ý nhiều nhất chính là vòng 1 ngồn ngộn cực kì nóng mắt. Bên cạnh đó, Trân Đài cũng sở hữu đường cong đỉnh của chóp với 3 vòng đâu ra đó. Ngoài ra, thần thái lẫn nhan sắc của cô nàng cũng khiến người nhìn không thể rời mắt.

Trân Đài tung bộ ảnh cực sexy

Độ nóng bỏng khiến dân tình choáng ngợp

Nhan sắc lẫn thần thái cũng nhận được nhiều lời khen

Trân Đài đang ngày càng thăng hạng cả sắc lẫn vóc

Cách đây không lâu, Trân Đài cũng tiết lộ với khán giả mình vừa giảm được 3 kg. Vì chăm giữ gìn sắc vóc bằng nhiều bài tập nên giờ đây, cô nàng cũng ngày càng xinh đẹp và khiến nhiều chị em phải ghen tị. Mỗi khi đăng tải những khung ảnh mới, Trân Đài cũng đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)