SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân vui Trung thu cùng trẻ em Quảng Bình

Thứ tư, 14/09/2016 15:10

Chương trình “Vui Trung Thu Cùng Trẻ Em Nghèo Ven Biển Miền Trung” vừa diễn ra tại Quảng trường biển Nhật lệ – TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Nhằm tạo điều kiện để trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em khó khăn vùng ven biển, trẻ em vùng bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm môi trường biển…được tham gia đón Tết Trung thu như trẻ em các vùng khác và tạo điều kiện cho các em được hòa nhập và phát triển. Chương trình “Vui Trung Thu Cùng Trẻ Em Nghèo Ven Biển Miền Trung” được tổ chức bởi Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam cùng với sự quan tâm của Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam (WLIN).

Trên cương vị của một tân Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, Trần Thị Thu Ngân đã cùng đến tham gia giao lưu với các em nhỏ tỉnh Quảng Bình và trao sồ tiền lên đến 50 triệu đồng cho các em.

Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân mặc Áo dài nền nã xuất hiện giản dị trong chương trình

Là đại sứ của Mạng lưới nữ lãnh đạo trẻ quốc tế Young WLIN, Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân xuất hiện rạng rỡ và cùng mọi người chia sẻ với các trẻ em nghèo vùng biển khó khăn

Dù thời tiết khá nóng nhưng Hoa hậu Thu Ngân cùng mọi người vẫn nhiệt tình vui chơi cùng các em nhỏ với mong muốn các em nơi dây có một mùa Trung thu ấm áp, trọn vẹn như bao bạn trẻ khác trên khắp cả nước

Hoa hậu Thu Ngân chăm chú theo dõi các tiết mục trong chương trình

Thu Ngân trao quà cho các em thiếu nhi tỉnh Quảng Bình

Trong chương trình này. Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân đã trích từ quỹ Thế Hệ Xanh 50 triệu đồng tương đương với 50 suất học bổng cho các trẻ em nghèo ven biển miền Trung. Với những hoạt động thiện nguyện thiết thực, Thu Ngân mong muốn các em được bù đắp phần nào để có một cái Tết thiếu nhi trọn vẹn.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)