SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng khoe dáng đài các trên thảm đỏ Gala vinh danh vì cộng đồng

Thứ hai, 04/12/2023 10:06

Xuấn hiện trêm thảm đỏ đêm “Gala vinh danh nghệ sĩ, doanh nhân có trái tim nhân ái vì cộng đồng 2023” hoa hậu Trịnh Thanh Hồng chiếm sóng thảm đỏ.

Chụp hình lưu niệm cùng Nghệ sĩ nhân dân Vương Duy Biên - Phó Chủ tịch Liên hiệp các hội Văn học Nghệ thuật VN - nguyên Thứ trưởng Bộ VH - Thể Thao Du Lịch

Tân Hoa hậu thế giới người Việt tại Mỹ khéo léo chọn bộ dạ hội sắc hồng vô cùng quyến rũ, cách thiết kế xòe bồng bềnh làm tăng sức cuốn hút cho nàng hậu. Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng cho biết: “Mình rất ngưỡng mộ các nghệ sĩ và doanh nhân được vinh doanh trong mùa giải 2023 năm nay. Một năm với nhiều biến động kinh tế, kinh doanh khó khăn, nhưng các anh chị nghệ sĩ, doanh nhân vẫn luôn dành tâm huyết, sự nhiệt thành chia sẻ, giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh. Bản thân Trịnh Thanh Hồng cũng cố gắng học hỏi các anh, chị, và là người luôn đồng hành với nhiều dự án thiện nguyện”.

Cùng ca sĩ, nghệ sĩ vì cộng đồng 2023 Lâm Trí Tú.

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng là một người đẹp có nhiều hoạt động tích cực trong công tác từ thiện, trước đó năm 2020, nàng hậu gốc Đồng Nai cũng từng nhận được vinh danh Nghệ sĩ vì cộng đồng. Khi nhận lời mời từ Ban tổ chức, cảm xúc lại được ùa về, kỷ niệm và khoảnh khắc mùa giải cách đây 3 năm vẫn còn nguyên vẹn. Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng cho biết: Các anh, chị doanh nhân và nghệ sĩ năm 2023 này rất xứng đáng được vinh danh và tôn vinh. Đây là những hình ảnh truyền cảm hứng và năng lượng để Trịnh Thanh Hồng tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cộng đồng, chung tay giúp đỡ những mảnh đời nghèo khó theo khả năng của mình.

Hội ngộ MC, diễn viên Đức Tiến.

Ngắm vẻ đẹp quyến rũ của Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng trên thảm đỏ vinh danh “ Doanh nhân, nghệ sĩ có trái tim nhân ái vì cộng đồng năm 2023:

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới