SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Trúc Diễm chính thức sang Mỹ định cư cùng chồng, lời nhắn nhủ với khán giả gây xúc động

Chủ nhật, 27/06/2021 07:36

Vào tối ngày 26/6, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm đã chính thức lên máy bay rời xa quê nhà để sang Mỹ định cư cùng chồng.

Trương Tri Trúc Diễm từng là một trong những mỹ nhân đình đám nhất của showbiz Việt. Cô gặt hái vô số thành công khi tham dự các đấu trường nhan sắc quốc tế như: Người đẹp Thời trang của Hoa hậu Trái đất 2007, Top 11 của Hoa hậu Quốc tế 2011... Sau khi kết hôn vào năm 2015, Trúc Diễm dần lui về sau để hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho chồng và chữa trị căn bệnh lạ của mình.

Sau gần 1 tháng thông báo về việc tạm rời showbiz Việt để sang Mỹ định cư, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm đã chính thức lên đường vào tối muộn ngày 26/6. Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, người đẹp đã gửi đến khán giả lời nhắn nhủ gây xúc động: "Tạm biệt Việt Nam, tạm biệt cả nhà Diễm đi đây, hơn 1,5 năm rồi mới bay. Cả nhà ở lại mạnh khoẻ nha".

Trúc Diễm chính thức lên máy bay để sang Mỹ định cư cùng chồng

Ở thời điểm hiện tại, chồng của Trúc Diễm sinh sống tại Mỹ. Người đẹp cũng từng chia sẻ cô đã lên kế hoạch và hoàn thành các thủ tục định cư từ năm 2017 nhưng đến hiện tại mới quyết định lên đường. Sau khi nàng Hậu chính thức lên đường sang Mỹ định cư cùng chồng, cả hai sẽ cùng nhau xây dựng một cuộc sống mới tràn ngập hạnh phúc tại Los Angeles.

Netizen đã liên tục gửi lời chúc và mong Trúc Diễm có thể sớm cân bằng cuộc sống tại xứ sở cờ hoa

Trước đó, nàng Hậu từng có lần thông báo với khán giả về quyết định gây bất ngờ của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới