SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Trúc Diễm khoe mặt mộc rạng rỡ, cơ bụng cuồn cuộn khi khám phá thiên nhiên tại Mỹ

Chủ nhật, 04/07/2021 20:24

Những ngày đặt chân đến Mỹ, Trúc Diễm dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống.

Vào ngày 27/6, hoa hậu Trúc Diễm lên đường sang Mỹ định cư cùng ông xã. Nàng hậu cho biết, giấy tờ định cư của cô đã hoàn tất từ năm 2017. Thời gian qua, vợ chồng cô chọn đi về giữa hai nước, nhưng phần lớn là ở Việt Nam do có nhiều hoạt động kinh doanh. Năm 2020, Covid-19 bùng phát nghiêm trọng nên Trúc Diễm chỉ có thể ở Việt Nam. Theo quy định, thường trú nhân không được phép ở ngoài nước Mỹ quá một năm. Chưa kể, dịch bệnh liên tục khiến việc kinh doanh của cô gặp nhiều khó khăn. Do đó, Trúc Diễm quyết định đóng cửa tất cả để định cư luôn ở Los Angeles, Mỹ. Tuy nhiên, người đẹp sẽ một mình sang Mỹ trước, còn ông xã John Từ sẽ sắp xếp công việc và bay sau.

Ngay sau khi đến Mỹ, Trúc Diễm dành nhiều thời gian rèn luyện sức khỏe và tận hưởng cuộc sống yên bình tại đây. Ít giờ trước, nàng hậu đã đăng tải những hình ảnh leo núi vô cùng khỏe khoắn. Với trang phục thể thao bó sát, Trúc Diễm khoe trọn thân hình săn chắc, thậm chí còn có cả cơ bụng khiến ai nấy phải trầm trồ không ngừng. Đi kèm hình ảnh, người đẹp chia sẻ rằng: "Đứng giữa thiên nhiên hùng vĩ để cảm nhận sự bé nhỏ của bản thân, học cách khiêm nhường, cảm thông, buông bỏ... Chân, thiện, mỹ không ở đâu xa, nó ở trong trái tim của mỗi người chúng ta nếu ta muốn hướng về".

Trúc Diễm khoe thân hình săn chắc, có cả cơ bụng cuồn cuộn

Nàng hậu dành nhiều thời gian rèn luyện sức khỏe và tận hưởng cuộc sống tại Mỹ

Sắp tới, Trúc Diễm sẽ tập trung phát triển mảng thời trang, chăm sản xuất video và hình ảnh giúp kết nối khán giả Việt. "Tuy không nói trước được gì nhiều, tôi cố gắng đi về giữa hai nơi để thăm gia đình và có thể tham gia các hoạt động showbiz phù hợp. Mong khán giả vẫn yêu thương, ủng hộ Trúc Diễm", người đẹp cho hay.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới