SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vui vẻ tổ chức sinh nhật cho bạn thân Thùy Dung

Thứ sáu, 22/06/2018 16:05

Nhận tin phục hồi điều tra vụ án lừa đảo 16 tỷ, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vẫn vui vẻ tổ chức sinh nhật cho bạn thân Thùy Dung - người cũng có liên quan tới vụ án.

Thay vì đến nhà hàng sang chảnh, Trương Hồ Phương Nga đã tổ chức một bữa tiệc mừng sinh nhật ấm cúng cho bạn thân Thùy Dung tại nhà. Người đẹp còn chu đáo chuẩn bị cả bánh kem, hoa để mừng bạn thân bước sang tuổi mới. Trên trang cá nhân, Phương Nga cũng gửi lời chúc đến Thùy Dung: "Happy birthday to you 21/06/2018. Nguyễn Đức Thuỳ Dung - người con gái nhân hậu, dịu dàng và xinh đẹp y như cái tên! May mắn lớn nhất của Bông là luôn có Lu bên cạnh".

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tổ chức sinh nhật cho Thùy Dung tại nhà riêng

Trương Hồ Phương Nga và Thùy Dung từng bị bắt giam vì bị đại gia Cao Toàn Mỹ kiện về tội chiếm đoạt tài sản. Nhưng 29/6/2017, cả hai đã được cho tại ngoại để phía công an điều tra bổ sung.

Sau khi được tại ngoại, Phương Nga thoải mái chia sẻ những hình ảnh đời thường. Cô thường đăng ảnh đi ăn, mua sắm với bạn thân Thùy Dung. Nhiều người nhận thấy rằng, khác hẳn với hình ảnh nhợt nhạt trong tù, Phương Nga đã rạng rỡ, tươi tắn hơn hẳn.

Tuy nhiên, mới đây cơ quan điều tra đã có quyết định phục hồi điều tra đối với Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung. Đứng trước thông tin này, Phương Nga vẫn vui vẻ tổ chức sinh nhật cho bạn thân và dường như không mấy bận tâm.

Người đẹp chuẩn bị hoa và bánh kem để tặng bạn thân

Video bạn thân Phương Nga - Thùy Dung nói gì sau khi được tại ngoại

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới