SAO » Chuyện làng sao

Hoa Hậu Vân Khương uy nghi nét nữ hoàng với thiết kế Tuấn Hải

Thứ hai, 12/09/2016 15:56

Hoa hậu Việt Nam Quốc Tế 2016 Vân Khương uy nghi lộng lẫy với 'hoàng bào' mà nhà thiết kế nổi tiếng đã ưu ái thiết kế riêng cho mỹ nhân người Mỹ gốc Việt.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế 2016 ngày 10 tháng 7 năm 2016, Tân Hoa Hậu nhanh chóng thu xếp công việc để trở về quê hương thực hiện chuyến từ thiện xuyên Việt.

Hoa Hậu Vân Khương uy nghi nét nữ hoàng với thiết kế Tuấn Hải

Gặp gỡ Hoa Hậu Vân Khương đẹp giản dị ngoài đời, người ta ngỡ ngàng khi biết được Tân Hoa Hậu chẳng những dung mạo xinh đẹp mà còn nổi bật với lối ứng xử thông minh, duyên dáng, tự tin, và đĩnh đạt. Nhìn thấy tư chất này, nhà thiết kế Tuấn Hải đã dành riêng cho cô bộ áo dài với sắc vàng hoàng hậu, và những thiết kế xuất sắc càng tôn lên vẻ yêu kiều, quyền quý của Tân Hoa Hậu.

Nói về Tân Hoa Hậu Hứa Vân Khương, Hoa Hậu Kristine Thảo Lâm (trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế 2016) đã hết lời tán thưởng tính cách và khả năng của Tân Hoa Hậu. Đối với ban tổ chức, chọn được Tân Hoa Hậu tài sắc vẹn toàn là niềm tự hào của chương trình “Nét Đẹp Phương Đông”, vốn đã là dự án được ấp ủ và xây dựng trong một thời gian dài cùng với sự hỗ trợ của Trung Tâm Đỗ Thanh. Trưởng ban tổ chức tin rằng: với vốn kiến thức chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực, tính cách nhân hậu, và khả năng nói lưu loát cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, Tân Hoa Hậu xứng đáng đại diện thế hệ trẻ người Mỹ gốc Việt.

Khoác lên mình chiếc áo màu vàng ánh kim của nhà thiết kế Tuấn Hải, Tân Hoa Hậu toả sáng nét đẹp quyền quý rạng ngời vốn có của mình. Có lẽ, nhà thiết kế đã “chọn mặt gửi vàng”, màu áo như nữ hoàng là lời khen Tân Hoa Hậu đã hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị của mình. Với nhận xét tinh tường của một nhà thiết kế, Tuấn Hải đã không ngần ngại đề nghị Tân Hoa Hậu tạo dáng trong những thiết kế dạ hội tôn lên vẻ đẹp mềm mại nữ tính và đường cong chuẩn của dáng người. Hình ảnh nhanh chóng được ghi lại với sự chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia Trần Hạo Nhiên.

Về thăm quê hương với mục đích chính là chuyến từ thiện xuyên Việt, Hoa Hậu Vân Khương làm người hâm mộ càng thêm thán phục và bất ngờ với tính cách hoà đồng dễ mến, phong cách chuyên nghiệp khi làm việc, và khi bất kỳ những hoá thân của cô vào những kiểu mẫu cổ điển hay hiện đại đều làm người nhìn ngẩn ngơ yêu mến.

Được biết hiện nay cô đang cộng tác với hai kênh truyền hình của Vietface Media Group thuộc Trung Tâm Thuý Nga. Với tính cách thông minh và năng động, Tân Hoa Hậu tiết lộ cô đang bận rộn với rất nhiều dự án trong ngành truyền thông và sự nghiệp. Dù vậy, cô sẽ cố gắng không bỏ lỡ bất cứ hoạt động phúc lợi xã hội và thiện nguyện nào mà cô có thể tham gia. Tân Hoa Hậu tâm niệm đi kèm với vinh quang là trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.

Ê kíp thực hiện:

Áo Dài Tuấn Hải

Photo: Hạo Nhiên

Make up: Thanh Nguyễn & Hương Nguyễn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới