SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Viên Hoàng Thu đẹp nhẹ nhàng giữa sắc đông

Thứ ba, 27/12/2016 12:00

Hoa hậu thân thiện - Hoa hậu điện ảnh Viên Hoàng Thu thực hiện bộ ảnh khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng giữa sắc đông.

Bộ ảnh được thực hiện tại khung cảnh nên thơ giữa TP. Đà Lạt mờ sương. Đây là dịp nghỉ ngơi hiếm hoi của hoa hậu thân thiện Viên Hoàng Thu. Cô chia sẻ: Tự thưởng cho mình chuyến thư giãn tại Tp ngàn hoa Đà Lạt trong những ngày Noenl. Khí hậu mát mẽ, không gian yên tĩnh và hữu tình là dịp để Viên Hoàng Thu cân bằng cuộc sống.

Thời gian gần đây công chúng nhận xét hoa hậu thân thiện Viên Hoàng Thụ lột xác bởi vẻ đẹp trẻ, mềm mại. Nét thanh tú thật tinh khôi của hoa hậu khiến công chúng vô cùng yêu thích. Gương mặt đẹp phúc hậu của Viên Hoàng Thu thường được các đạo diễn “đo ni đóng giày” cho những vai nữ chính kiểu tiêu thư hoặc đôi lúc là thôn nữ dịu dàng.

Là một người đẹp sở hữu nhan sắc mặn mà, thân thiện và hòa đồng cô luôn được bạn bè, đồng nghiệp đánh giá là cô gái có lối sống tích cực. Bên cạnh tham gia sự kiện, đóng phim hiện tại Viên Hoàng Thu đang là bà chủ của nhà hàng - tiệc trà Rugo Tea - 180 Trần Hưng Đạo, Q1, TP. Hồ Chí Minh

Đam mê diễn xuất nhưng để sống và trụ với đam mê của mình, người đẹp đất kinh Bắc đã có hướng đi bềnh vững và lâu dài khi bắt tay vào kinh doanh trà chiều. Với tâm huyết và tài năng của mình, Viên Hoàng Thu mong muốn công chúng và thực khách sẽ tiếp tục ủng hộ Viên Hoàng Thu trong kinh doanh cũng nhữ đã từng yêu mến hoa hậu thân thiện, diễn viên Viên Hoàng Thu trên màn ảnh

Ngắm sắc trắng tinh khôi, đẹp nhẹ nhàng và sắc đỏ ngọt ngào của bộ trang phục mà hoa hậu Viên Hoàng Thu chọn trong loạt ảnh vừa thực hiện:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới