SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Vivian diện hai sắc áo nữ hoàng, lần đầu làm MC trên đất Mỹ

Thứ sáu, 31/03/2017 10:56

Hoa hậu Vivian Văn được xem là người đẹp da tài, ngoài việc được biết đến là nhà sáng lập cuộc MRS Viet Nam ao dai in USA, mới đây người đẹp còn thử sức ở vai trò MC.

Hoa hậu Vivian văn như nữ hoàng quyền lựcthả dáng trên thảm đỏ.

Sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu tại Mỹ, tên tuổi của Vivian Văn được nhắc đến rất nhiều trên các phương tiện truyền thông. Là người đẹp ngoại giao giỏi, hoạt ngôn và thông minh, Vivian Văn đã thành lập Vivian Intertaiment.

Rạng rỡ và tự tin khi tham gia sự kiện ca nhạc do chính mình tổ chức.

Tố chất của người đẹp có năng khiếu kinh doanh và ngoại giao đã lấy được uy tín của đối tác, nghệ sĩ và công chúng yêu thích nghệ thuật. Với chủ đề “Đêm khiêu vũ ca nhạc mùa xuân” quy tụ những ngôi sang ca nhạc hạng A nổi tiếng vừa diễn ra tại Rivers Casino quy tụ những ca si nổi tiếng như như Trịnh Lam, Hồng Nhung, siêu mẫu Ngọc Khánh, Tân Hy Khánh đã mang đến một chương trình nghệ thuật, giải trí chất lượng cho công chúng.

Cùng hội ngộ với ca sĩ Trịnh Lam trong show ca nhạc ca khúc mùa xuân.

Duyên dáng và vui nhộn trong vai trò MV, hoa hậu Vivian Văn dẫn chương trình rất linh hoạt.

Lần đầu tiên thử sức trong vai trò MC của chương trình, hoa hậu Vivian Văn đã không làm công chúng thất vọng, với chất giọng ngọt ngào, lời dẫn sắc sảo cô thực sự là người nắm giữ linh hồn của đêm ca nhạc vừa diễn ra thành công. Sau đêm diễn khách mời và fans hâm mộ người đẹp đã bủa vây cùng xin chụp hình lưu niệm với hoa hậu Vivia Văn, khoảnh khắc đáng nhớ tuyệt vời này là kĩ niệm, sự kh1ich lệ tinh thần rất lớn cho hoa hậu Vivian Văn tiếp túc hành trình chinh phục vai trò mới của người dẫn chương trình.

Yếu mến tài năng và nhan sắc hoa hậu, khán giả yêu thích bủa vây người đẹp khi cùng chụp hình trên thảm đỏ.

Từng là trưởng ban tổ chức cuộc thi MRS Viet Nam ao dai in USA 2016. Nhà sáng lập và sở hữu Vivian Intertaiment, một đơn vị tổ chức các cuộc thi hoa hậu, show giải trí uy tín tại Mỹ.

Trước khi chương trình bắt đầu, hoa hậu Vivian Văn cũng kịp ghi lại những hình ảnh cùng nghệ sĩ, ca sĩ Tân Hy Khánh (thứ 2, từ trái sang) cùng là ca sĩ tham gia chương trình này.

Vivian Văn là người sắp xếp ý tưởng, kịch bản của chương trình. Óc sáng tạo trong cách tổ chức show hoa hậu Vivian luôn được đáng giá là mới lạ có chất một yếu tố rất cần cho một người hoạt động trong ngành thế giới giải trí.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)