SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Vivian Văn diện cây trắng đẹp tỏa nắng bên Ngọc Trinh

Thứ năm, 16/06/2016 14:31

Tối qua trong tiệc Vip Party trước show diễn Đêm hội chân dài của công ty Venus, hoa hậu Vivian Văn là khách mời danh dự trong chương trình.

Vivian Văn đọ dáng rất xì-tin bên Ngọc Trinh

Diện chiếc váy màu trắng tinh khôi, được thiết kế đơn giản xòe rộng phần đuôi làm vẻ đẹp của hoa hậu Vivian Văn thật rạng rỡ và sang trọng. Cô rất tự tin đọ dáng bên nữ hoàng bikini Ngọc Trinh.

Vẻ đẹp rạng rỡ bên dàn người đẹp Việt của Vivian văn

Có thể nói, hoa hậu Vivian văn bước vào giới showbiz trong thời gian ngắn gần đây nhưng cô luôn là một khách mời được ưu tiên trong vị trí danh dự. Không phải là một người từng trải trong giới showbiz Việt, trước khi bước vào thế giới đầy hào nhoáng này, Vivian Văn được xem là nữ doanh nhân tài sắc và thông minh. Cô được giới thương gia cũng như giới thượng lưu Sài thành biết đến là cô gái tinh tế, nhạy bén và rất hòa đồng. Vẻ đẹp tâm hồn luôn là điểm cộng vượt trội để Vivian Văn lấy lòng đối tác. Nhưng với cô, sự chân thành trong giới doanh nhân và chữ tín luôn là 2 việc cô ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế, cô luôn nhận được sự quý mến, nể phục và ngưỡng mộ của người xung quanh dành cho mình.

Sang trọng và đẳng cấp bên người đẹp Vũ Ngọc Anh

Cuốn hút bên ca sĩ Thanh Hà và bạn trai MC Kỳ Duyên

Trong đêm tiệc VIP party tối đã, hoa hậu Vivian Văn xuất hiện rạng ngời bên dành khách mời là những sao hàng A trong làng giải trí Việt như: Ngọc Trinh, ca sỹ hải ngoại Thanh Hà, người đẹp Vũ Ngọc Anh, hoa hậu Kiều Ngân, bạn trai MC nởi tiếng hải ngoại Kỳ Duyên bầu Khắc Tiệp và dàn người đẹp của Venus.

Vivian Văn luôn là gương mặt được chú ý trên thảm đỏ các sự kiện

Ngắm vẻ đẹp ngọt ngào của hoa hậu Vivian Văn bên dàn sao Việt trong đêm dạ tiệc tối qua:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới