SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Vivian Văn khoe 3 vòng hoàn hảo trên sàn diễn show NTK Hoàng Hải

Thứ sáu, 27/05/2016 08:56

Diện bộ trang phục màu nude ánh kim, được thiết kế bởi những viên đá long lanh, sang trọng vẻ đẹp hoản hảo của hoa hậu Vivian Văn nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng.

Vivian Văn thả dáng rạng rỡ bên NTK Hoàng Hải

Hoa hậu Vivian Văn nhận danh hiệu hoa hậu trên đất Mỹ, nhưng cô được xem là hoa hậu đắt show nhất trong các hoa hậu từ Mỹ trở về Việt Nam. Có thể thấy từ khi mang trên mình chiếc vương miện danh giá Vivian Văn liên tục nhận được lời mời từ các chương trình thời trang, sự kiện văn hóa, chương trình từ thiện, đặc biệt là vinh dự ngồi vào vị trí “ghế nóng” giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Vivian Văn liên tục xuất hiện với các sao nổi tiếng của làng giải trí Việt.

Hoa hậu Vivian Văn được yêu mến của đồng nghiệp, bạn bè và công chúng không phải bởi vẻ đẹp hình thức mà cô còn tạo được sự thiên cảm bởi nhiều hoạt động có ích cho cộng đồng, xã hội.... Từ sự thông minh, khéo léo, hoạt ngôn trong giao tiếp… cô nhận được cổ vũ ủng hộ của tất cả những ai đã từng làm việc cộng tác với cô.

Vẻ đẹp của 3 vòng hoàn hảo khiến Vivian Văn trở nên cuốn hút

Trên cương vị hoa hậu, Vivian Văn không tạo khoảng cách nào mà luôn gần gũi, hòa đồng và rất chân tình trong cuộc sống. Trong tình đồng nghiệp và nghệ sĩ cô luôn là sợi dây gắn kết, đồng cảm và ủng hộ bạn bè. Những gương mặt sao hạng A đình đám của showbiz Việt cùng xuất hiện với Vivian văn trong đêm qua như: Hoa hậu Phạm Hương, hoa hậu Kỳ Duyên, Hoàng Thùy, Diễm My 9x, Trương Quỳnh Anh… Trong mối thâm tình chân thành đó, sự quý mến và dành cho nhau những tình cảm trân trọng là điều dễ nhận thấy. Từ sự thân tình, NTK Hoàng Hải đã mời Vivian Văn tham gia trong dự án show thời trang gây quỹ từ thiện đầy ý nghĩa vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Với những bộ trang phục của những hoa hậu, siêu mẫu trình diễn được bán đầu giá từ 10.000- 20.000 USD chứng tỏ sức hút và quy mô của chương trình.

Uyển chuyển, mềm mại trên sàn diễn, Vivian Văn tạo nên một luồng gió mới trong chương trình.

Nổi bật trong bộ thiết kế, tỏa sáng trên sàn diễn với lối trình diễn chuyên nghiệp, thân hình 3 vòng hoàn hảo, Vivian Văn đã tạo nên một nhân tố mới thu hút đặt biệt trong chương trình. Vẻ đẹp từ hình thể, biểu cảm bởi gương mặt. Dù không phải là người mẫu, nhưng hoa hậu Vivian Văn vẫn rất tự tin thả những bước dài duyên dáng, mềm mại trên sàn thời trang cuốn hút mọi ánh nhìn.

Trong bô trang phục thiết kế lộng lẫy, thả dài mềm mại theo mô hình đuôi cá, bộ trang phục của nhà thiết kế Hoàng Hải dành riêng cho hoa hậu Vivian Văn tạo nên một hiệu ứng nổi bật. Dưới ánh đèn lung linh, huyền ảo của hoa và ánh sang, Vivian Văn làm mê đắm bởi vẻ đẹp kiêu kỳ.

Xem Clip: https://drive.google.com/folderview?id=0BwTmFlmV9RLtRVRvU3pOeTBvb3M&usp=drive_web

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới