SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Vivian Văn làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp toàn cầu tại Cali

Thứ tư, 18/05/2016 10:51

Hoa hậu Vivian Văn khiến công chúng ngưỡng mộ không chỉ nhan sắc và sự thông minh, mà cách trò chuyện gần gũi giản dị Vivian Văn luôn nhân được sự yêu mến của công chúng.

Poster chính thức của cuộc thi đã được công bố có tên hoa hậu Vivian Văn

Là một cô gái năng động, xuất thân từ một gia đình thương gia gốc Huế, Vivian Văn thừa hưởng “gen” di truyền từ truyền thống gia đình. Vì thế ngay từ khi còn là một cô gái mười tám, đôi mươi, Vivian Văn đã muốn trở thành một doanh nhân. Thị trường và kinh doanh luôn là hai lĩnh vực cô đam mê. Vốn là cô gái hoạt ngôn, ngoại giao tốt nên chuyện giao thương khách hàng luôn là ưu điểm nổi bật của hoa hậu Vivian Văn. Vẻ đẹp và nụ cười tỏa nắng luôn làm cho người đối diện phải ngưỡng mộ. Nét Huế dịu dàng của người con cố đô luôn nhận được sự yêu mến của bạn bè và công chúng.

Vẻ đẹp mặn mà và nhan sắc thách thức thời gian của hoa hậu Vivian Văn luôn được công chúng ngưỡng mộ

Cô là động lực, tấm gương tỏa sáng cho thế hệ trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Vừa qua, hoa hậu Vivian Văn được BTC cuộc thi Nét đẹp ngành ngân hàng mời vào làm vị trí giám khảo sắc đẹp của ngành ngân hàng. Từ vị trí của ghế giám khảo, cô chứng tỏ là một người tri thức, uyên bác và rất công tâm. Sau cuộc thi hoa hậu Vivian Văn trở về Mỹ. Tin vui cũng là niềm hãnh diện đến với hoa hậu đó là vào tháng 7 này, BTC cuộc thi Sắc đẹp toàn cầu Califonia chính thức có lời mời hoa hậu vào vị trí giám khảo danh dự.

Quyền lực trong trang phục dạ hội lộng lẫy, hoa hậu Vivian thả dáng yêu kiểu rạng rỡ.

Hoa hậu Vivian Văn chia sẻ: "Là một doanh nhân, tôi rất bận rộn với công việc của mình, tuy nhiên khi nhận được lời mời từ BTC, tôi cũng sẽ sắp xếp thời gian để cùng với các vị giám khảo khác đảm nhận vai trò ngời vị trí “ghế nóng” này. Tôi cũng rất hãnh diện và tự hào với chính bản thân mình vì được sự trọng tín của mọi cuộc thi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất đại diện cho sắc đẹp và tài năng để trao giải thương danh giá này".

Cuộc thi có sự tham gia của rất nhiều gương mặt nổi tiếng và uy tín trong làng giải trí Việt như: NTK Võ Việt Chung, ca sỹ Thu Phương... và những cựu hoa hậu trên đất Mỹ.

Có thể nói, nhận được sự yêu mến và tín nhiệm của BTC vào vai trò giám khảo đối với hoa hậu Vivian Văn là niềm tự hào, những cũng là một thách thức để cô công tâm từ sự trông đợi của công chúng trên toàn cầu.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)