SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ý Nhi cập nhật cuộc sống thường ngày, chăm chỉ làm một điều để giữ dáng

Thứ năm, 14/03/2024 08:38

Những hình ảnh được Ý Nhi chia sẻ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Ý Nhi đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh một ngày thường nhật của mình khi đi du học. Có thể thấy, nàng hậu cũng thực hiện các hoạt động như tập thể dục, nấu ăn. Đặc biệt, Ý Nhi dành rất nhiều thời gian để tập gym, đây cũng là bí quyết khiến cô giữ được vóc dáng xịn xò như hiện tại sau khi sinh sống tại nước ngoài.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này từ Ý Nhi đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, tại Úc, cô cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới để cho khán giả ở nước nhà dễ theo dõi. Song song đó, Ý Nhi cũng thường giao lưu với mọi người theo nhiều cách khác nhau và vẫn tham gia ủng hộ các chị em tại quê nhà.

Ý Nhi dành nhiều thời gian để tập luyện giữ dáng

Vào mùa Tết vừa qua, Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi cũng đã ghi điểm bởi hành động đẹp của mình dù không còn ở trong nước. Theo đó, nàng hậu đã nhờ đạo diễn Hoàng Nhật Nam và bà Phạm Kim Dung đại diện để thực hiện dự án "Tết hạnh phúc" gửi 100 phần quà cho bà con tại Bình Thuận. Đây cũng là khoản tiền được Ý Nhi dành dụm khi đi làm tại nước ngoài.

Cuộc sống của nàng hậu nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới