SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ý Nhi chính thức trở thành đại diện thi Miss World sau loạt ồn ào, Thanh Thuỷ nối tiếp Phương Nhi tại Miss International

Thứ sáu, 22/03/2024 21:32

Hoa hậu Ý Nhi trở thành đại diện thi Miss World, Thanh Thủy nối tiếp Phương Nhi tại Miss International đang thu hút sự quan tâm của khán giả.

Vào tối ngày 22/3, thông tin về các đại diện Việt Nam chinh chiến các cuộc thi quốc tế đã chính thức được hé lộ. Theo đó, Hoa hậu Ý Nhi đã trở thành đại diện tiếp theo tại Miss World lần thứ 72.

Trên trang cá nhân, nàng hậu chia sẻ: "ROAD TO THE 72ND MISS WORLD. Ý Nhi vô cùng vinh dự khi được đại diện Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp Miss World lần thứ 72. Nhi đã và đang trau dồi những kiến thức, kỹ năng với tinh thần sẵn sàng đến với cuộc thi. Hy vọng trong hành trình sắp tới của Ý Nhi sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi và ủng hộ từ mọi người".

Hoa hậu Ý Nhi đã trở thành đại diện tiếp theo tại Miss World lần thứ 72

Song song đó, Hoa hậu Thanh Thuỷ cũng chính thức trở thành đại diện tiếp theo sau Phương Nhi tại Miss International. Trước đó, Phương Nhi đã lọt top 15 tại sàn đấu nhan sắc này. Khán giả kỳ vọng Thanh Thuỷ sẽ tiếp tục chuỗi on top của Việt Nam tại đây. Hiện tại, loạt thông tin này đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp.

Khán giả kỳ vọng Thanh Thuỷ sẽ tiếp tục chuỗi on top của Việt Nam tại đây

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới