SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ý Nhi đã có động thái gây chú ý trong ngày giỗ Tổ sau thời gian ở ẩn

Thứ tư, 27/09/2023 09:05

Động thái mới của Hoa hậu Ý Nhi khiến người hâm mộ bất ngờ trong ngày giỗ Tổ.

Vào ngày 26/9, dàn sao Việt cùng hướng về lễ giỗ Tổ ngành sân khấu. Tại công ty Sen Vàng - nơi quản lí nhiều Hoa hậu, Á hậu và người đẹp tiềm năng... đã tổ chức lễ cúng rất hoành tráng. Các nàng Hậu có mặt đông đủ để dâng trái cây, hoa tươi, vật phẩm... để cầu mong sự thuận lợi, suôn sẻ trong hành trình sắp tới. Gây chú ý hơn cả là động thái của Hoa hậu Ý Nhi sau hơn 2 tháng "đóng băng" vì loạt scandal phát ngôn vạ miệng.

Cư dân mạng phát hiện có một giỏ hoa quả kèm dòng chữ "Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi kính dâng tổ nghiệp". Dù đang ở ẩn nhưng nàng Hậu vẫn nhớ ngày giỗ Tổ sân khấu, dâng hoa như một nghi thức để hiện lòng thành kính với Tổ nghiệp. Tuy nhiên, cô vẫn không xuất hiện cùng các chị em của mình trong ngày giỗ Tổ. Theo một nguồn tin thân cận, Hoa hậu Ý Nhi dành thời gian này để học tiếng Anh, rèn luyện các kỹ năng mềm và sẽ trở lại vào một giai đoạn thích hợp.

Hoa hậu Ý Nhi đã có động thái gây chú ý trong ngày giỗ tổ sau thời gian ở ẩn.

Nàng Hậu vẫn vắng mặt trong lễ giỗ Tổ nghề.

Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023 vào tháng 7/2023. Chỉ vài tuần sau khi đảm nhận cương vị mới, Hoa hậu Ý Nhi dính vào những ồn ào không đáng có vì phát ngôn vạ miệng. Hiện tại, chưa rõ thời gian cô quay lại với công chúng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới