SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ý Nhi khoe ảnh đón năm mới tại Úc, phong cách hiện tại gây chú ý

Thứ ba, 02/01/2024 09:49

Loạt ảnh của Hoa hậu Ý Nhi đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 1/1, trên trang facebook cá nhân, Hoa hậu Ý Nhi đã hé lộ loạt ảnh mới khi đón Tết tại Úc và thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Có thể thấy, cô nàng ngày càng thăng hạng nhan sắc và tươi tắn hết nấc. Đặc biệt, phong cách của Ý Nhi hiện tại cũng gây chú ý khi ngày càng thời thượng và hiện đại hơn trước. Với vóc dáng chuẩn chỉnh cùng đôi chân dài, nàng hậu cũng đã nhận được nhiều lời khen.

Bên cạnh đó, Ý Nhi cũng gửi lời chúc đến mọi người: "Xin chào 2024, Ý Nhi xin kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc bên người thân, gặp được nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống. Chúc cả nhà có một năm mới thật tuyệt vời!".

Ý Nhi gây sốt với loạt ảnh đón năm mới rất ấn tượng

Hậu nhiều ồn ào về phát ngôn, Huỳnh Trần Ý Nhi đã trở lại và thông báo đi du học. Theo đó, cô đã sang Úc và học chương trình liên kết 2+2 ngành Quản trị Kinh doanh giữa Đại học Quốc tế thuộc ĐHQG-HCM và Đại học Sydney tại Australia. Được biết thêm, nàng Hậu đã hoàn tất chương trình tại Việt Nam và chuyển tiếp sang trường đối tác tại Australia để tiếp tục theo chương trình được đăng ký từ những ngày đầu.

Ý Nhi đang dần lấy lại thiện cảm từ khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới