SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ý Nhi lại gây mê với nhan sắc thăng hạng, một cho tiết cho thấy sống sang chảnh ở xứ người

Thứ hai, 08/01/2024 14:42

Hoa hậu Ý Nhi diện đồ năng động nhảy nhót đu trend của MONO. Cô nàng cũng phần nào hé lộ không gian sống của mình.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Hoa hậu Ý Nhi gây sốt khi đu trend nhún nhảy theo bài Em xinh của MONO. Nhan sắc của nàng Hậu ngày càng xinh đẹp. Cô cũng vui vẻ và tự tin hơn so với trước đây khá nhiều. Điều đáng nói hơn cả là trong clip này Ý Nhi còn khéo khoe một góc ngôi nhà đang sinh sống cùng em họ ở Úc.

Có thể thấy, không gian sống của Miss World Vietnam 2023 khá rộng rãi và tiện nghi. Nàng Hậu còn nuôi thú cưng trong nhà. Từ đó cho thấy cuộc sống của cô nàng ở xứ người tương đối dễ chịu, đầy đủ và sang chảnh.

Hoa hậu Ý Nhi lại gây mê với nhan sắc thăng hạng, một cho tiết cho thấy sống sang chảnh ở xứ người.

Nhan sắc của nàng Hậu ngày càng thăng hạng.

Sau khi sang Úc du học, Ý Nhi đều tự đi siêu thị để nấu nướng, tự lập chăm sóc bản thân. Cô cùng dành thời gian tham gia các triển lãm, khám phá những địa điểm nổi tiếng ở Úc. Ý Nhi thổ lộ: "Nhận thấy lịch học tập mở rộng vốn sống và hiểu biết là điều cần làm trước hết, Ý Nhi sẽ đi du học 2 năm ở Úc theo như dự định từ trước. Đây là chương trình đào tạo liên kết của trường mà Ý Nhi theo học, với phần học bổng được trường bên Úc hỗ trợ. Ý Nhi nghĩ rằng đây là thời điểm, điều kiện thuận lợi để cho mình trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân, mở rộng thế giới quan và hoàn thành chương trình học của mình".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới