SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ý Nhi lần đầu làm điều ngọt ngào này cho bạn trai tại sự kiện, một chi tiết chênh lệch gây chú ý

Thứ hai, 24/06/2024 09:05

Hoa hậu Ý Nhi không ngại ngần ôm bạn trai giữa sự kiện.

Trải qua 7 tháng học tập và làm việc tại Úc, Hoa hậu Ý Nhi đã quay về Việt Nam để thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kì của mình. Tối 23/6, Miss World Vietnam 2023 đã tham gia một sự kiện thời trang diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh. Lần xuất hiện này, cô được bố ruột và em gái tháp tùng. Nhân vật đặc biệt gây chú ý hơn cả chính là bạn trai của cô.

Ngay sau khi trình diễn trên sân khấu, Ý Nhi nhanh chóng bước tới để gặp và trò chuyện với người thân. Khi nhìn thấy bố ở dưới hàng ghế khán giả, nàng Hậu ngay lập tức vỗ tay thể hiện sự vui mừng hạnh phúc: "Bố. Bố có thấy con không?". Không chỉ thế, Ý Nhi đã có hành động ngọt ngào với nửa kia. Cô không ngại ôm bạn trai của mình thật ấm áp. Bạn trai cô diện đồ giản dị nhưng lịch lãm, trong khi Ý Nhi lộng lẫy rực rỡ. Vì trình diễn nên nàng Hậu mang giày khá cao khiến cô trông chênh lệch chiều cao với người yêu của mình.

Hoa hậu Ý Nhi lần đầu làm điều ngọt ngào này cho bạn trai tại sự kiện.

Cặp đôi khá chênh nhau về chiều cao.

Không chọn yêu đại gia, Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai Anh Kiệt có mối tình bình dị đậm chất gà bông đáng yêu. Khác với nhiều mỹ nhân Vbiz giữ kín bưng chuyện tình cảm thì Ý Nhi thoải mái khoe người yêu ngay sau khi đăng quang. Bạn trai cùng tuổi từng gây ấn tượng khi chủ động lên tiếng bênh vực và bảo vệ bạn gái khi cô dính vào thị phi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới