SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ý Nhi lên đồ thời thượng, nhan sắc thăng hạng nhưng vóc dáng có còn phong độ?

Thứ hai, 11/03/2024 20:25

Ngoại hình hiện tại của Ý Nhi đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Ý Nhi đã hé lộ những khung ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Theo đó, cô đã gây sốt khi diện váy ôm sát khoe body vô cùng quyến rũ. Đáng chú ý, qua bộ trang phục này, Ý Nhi cũng ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Về vóc dáng, nhiều người cho rằng nàng hậu có phần chuẩn chỉnh hơn so với trước đây.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này từ Ý Nhi đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, tại Úc, cô cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới để cho khán giả ở nước nhà dễ theo dõi. Song song đó, Ý Nhi cũng thường giao lưu với mọi người.

Ý Nhi ngày càng thăng hạng nhan sắc hơn trước

Hậu nhiều ồn ào về phát ngôn, Huỳnh Trần Ý Nhi đã trở lại và thông báo đi du học. Theo đó, cô đã sang Úc và học chương trình liên kết 2+2 ngành Quản trị Kinh doanh giữa Đại học Quốc tế thuộc ĐHQG-HCM và Đại học Sydney tại Australia. Được biết thêm, nàng Hậu đã hoàn tất chương trình tại Việt Nam và chuyển tiếp sang trường đối tác tại Australia để tiếp tục theo chương trình được đăng ký từ những ngày đầu.

Cuộc sống của Ý Nhi tại nước ngoài thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới