SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ý Nhi rục rịch trở lại showbiz, bạn trai nàng Hậu lần đầu làm điều này trên mạng xã hội

Thứ sáu, 31/05/2024 18:35

Bạn trai Ý Nhi đã có động thái cổ vũ tinh thần nàng Hậu sau khi cô quay trở lại showbiz.

Tối 30/5, Hoa hậu Ý Nhi đã tung bộ ảnh mới với vương miện kết hợp cùng đầm dạ hội tông xanh nổi bật khoe trọn vóc dáng thon gọn. Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng thần thái chuẩn "beauty queen" của người đẹp đã nhận nhiều lời khen,

Đáng chú ý là dưới phần bình luận Nguyễn Anh Kiệt - bạn trai của nàng Hậu lần đầu có tương tác sau khi ồn ào. Anh để lại lời nhắn bày tỏ tình cảm: "Yêu em". Ngay sau đó, Ý Nhi cũng đã nhanh chóng phản hồi bằng cách thả icon trái tim.

Hoa hậu Ý Nhi rục rịch trở lại showbiz, bạn trai nàng Hậu lần đầu làm điều này trên mạng xã hội.

Nàng Hậu luôn có sự ủng hộ của bạn trai.

Màn tương tác đơn giản nhưng quá đỗi đáng yêu của Ý Nhi và bạn trai khiến dân tình không khỏi thích thú. Dù trải qua sóng gió và xa cách địa lí nhưng mối quan hệ của cả hai vẫn đang tiến triển tốt đẹp và hạnh phúc. Anh Kiệt đã từng nhiều lần lên tiếng để bảo vệ bạn gái: "Giữa tụi mình không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương Nhi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới